Trong tỉnh

MC Khánh Vy có mặt tại điểm cầu trường THPT chuyên Phan Bội Châu - Nghệ An trước giờ G

Tại điểm cầu trường THPT chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An) - nơi diễn ra cầu truyền hình trực tiếp chung kết Đường lên đỉnh Olympia vào ngày mai (14/11), MC Khánh Vy cũng đã có mặt. Công tác chuẩn bị cho buổi chung kết đang được triển khai khẩn trương.

Sáng nay (13/11), ghi nhận của Tiền Phong tại trường THPT chuyên Phan Bội Châu - nơi diễn ra vòng chung kết Đường lên đỉnh Olympia, công tác chuẩn bị cho chương trình truyền hình trực tiếp vào ngày mai đã được ekip của Đài truyền hình Việt Nam chuẩn bị từ gần chục ngày qua.

Điểm cầu truyền hình trực tiếp cổ vũ cho thí sinh Nguyễn Đình Duy Anh sẽ diễn ra tại sân trường THPT chuyên Phan Bội Châu qua màn hình lớn.

Là một trong những điểm cầu được tổ chức đón cầu truyền hình ngay tại trường, chính vì thế, công tác chuẩn bị cho sự kiện tại đầu cầu trường THPT chuyên Phan Bội Châu đã diễn ra hết sức khẩn trương để đảm bảo chương trình diễn ra suôn sẻ và thành công.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên năm nay cầu truyền hình trận chung kết Cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia được tổ chức theo quy mô nhỏ. Dự kiến, trong trận chung kết, sẽ có 100 khán giả tại điểm cầu Nghệ An.

MC Khánh Vy cũng đã có mặt có mặt tại điểm cầu trường THPT chuyên Phan Bội Châu để cổ vũ tinh thần cho thí sinh Duy Anh.

Dù thời tiết không thuận lợi nhưng học sinh tham gia cổ vũ trận chung kết đã có mặt đầy đủ để chuẩn bị cho buổi tập duyệt

Học sinh tham gia vào trận chung kết đã có mặt đầy đủ ở buổi tập duyệt. Tất cả đều được test nhanh COVID-19 để cuộc thi được diễn ra an toàn, đảm bảo các quy định phòng dịch.

Tác giả: Thu Hiền

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP