Nhà đẹp

May mắn kéo đến ầm ầm nếu bạn biết cách chọn màu sơn phong thủy cho căn nhà

Chọn màu sơn nhà phù hợp phong thủy giúp đem lại nhiều may mắn, tài lộc, thịnh vượng cũng như tạo ta một không gian thêm phần mới mẻ cho gia chủ. Dưới đây là những gam màu tuyệt vời để bạn lựa chọn.

1. Hướng Đông – Màu đỏ có lợi cho học hành, sự nghiệp

Theo quan niệm phong thủy dân gian thì phía Đông tượng trưng cho tuổi trẻ, sự khởi đầu, đại diện cho học tập, công việc. Vì vậy, nếu ngôi nhà của bạn sử dụng gam màu đỏ để trang trí thì sẽ tạo động lực, niềm hứng khởi cũng như gặt hái được nhiều thành công và may mắn.

Một bức tường màu đỏ, thảm đỏ hay rèm cửa màu đỏ... sẽ mang đến không gian tươi mới, tràn đầy sức sống và khơi gợi sự vui tươi, ấm áp, tăng thêm sự khắng khít giữa các thành viên trong gia đình.

2. Hướng Tây – Màu vàng thúc đẩy tài khí vượng

Trong ngôi nhà, hướng Tây thể hiện cho tiền tài, vận khí của ngôi nhà, nếu bạn sử dụng gam màu vàng cho không gian này sẽ mang lại sự giàu có, thịnh vượng, tiền bạc ào ào vào nhà.

Chủ nhân căn nhà có thể treo bức tranh màu vàng, sơn tường vàng hoặc sử dụng đồ nội thất màu vàng để thúc đẩy tài khí thêm vượng, tài lộc dồi dào, sự nghiệp hanh thông.

3. Hướng Nam – Màu xanh lá giúp gia đình hạnh phúc

Hướng Nam là hướng tốt để xây nhà, theo phong thủy, vị trí này tượng trưng cho các mối quan hệ và giao tiếp còn màu xanh lá cây thể hiện sự tươi mới, sức sống mãnh liệt, dồi dào.

Vì thế, nên nhiều người đã trồng cây ở hướng Nam để đón khí trời, mở rộng các mối quan hệ, bên cạnh đó còn làm tăng sinh khí, mang lại sự tươi mới và gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình.

4. Hướng Bắc – Màu cam cải thiện tình trạng hôn nhân

Hướng Bắc thể hiện tình cảm của vợ chồng, hôn nhân hạnh phúc gia đình. Nếu tình cảm hai người có vấn đề, trục trặc thì nên dùng màu cam để hóa giải, màu cam mang lại cảm xúc si mê, cuồng nhiệt. Bạn có thể sử dụng đèn trang trí hay vài chiếc gối màu cam ở vị trí phía Bắc ngôi nhà để khơi dậy cảm xúc yêu đương của hai vợ chồng.

Tác giả: Freya Trần

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

  Từ khóa: màu sơn ,phong thủy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP