Xe

Mẫu xe ế khách của Toyota ở Việt Nam có bản đặc biệt tại Indonesia

Tại Indonesia, mẫu MPV giá rẻ Toyota Avanza vừa có thêm phiên bản Veloz GR Limited, được sản xuất giới hạn 3.700 xe.

Trái ngược tình trạng ế khách ở Việt Nam, Toyota Avanza là dòng xe bán chạy nhất Indonesia suốt nhiều năm. Tại thị trường chủ chốt này, mẫu MPV giá rẻ cũng thường xuyên được cập nhật, bổ sung phiên bản mới. Một trong số đó là Avanza Veloz GR Limited với số lượng giới hạn 3.700 xe.

Veloz GR Limited là phiên bản Avanza mang hơi hướm thể thao, với mặt ca-lăng rộng hơn, kéo dài xuống cản trước tạo hình góc cạnh, chứa logo Gazoo Racing - bộ phận xe thể thao/hiệu năng cao của Toyota.

Ở phía sau, các chi tiết kim loại trên bản thường được đổi thành màu xám lì. Cản sau có thiết kế mới và bộ khuếch tán giả. Gương chiếu hậu và bộ la-zăng 15 inch sơn đen.

Trong khi đó, nội thất của xe không khác biệt nhiều so với phiên bản thường và mẫu Avanza hiện phân phối tại Việt Nam. Danh sách trang bị tiêu chuẩn tương đối đơn giản, gồm nút bấm khởi động, điều hòa chỉnh cơ, màn hình trung tâm cảm ứng, ghế nỉ...

Người dùng có lựa chọn động cơ 1.3L (95 mã lực, 120 Nm) hoặc 1.5L (102 mã lực, 136 Nm - tương đương model bán tại Việt Nam), hộp số 4 AT hoặc 5 MT và hệ dẫn động cầu sau.

Tại Indonesia, Toyota Avanza Veloz GR Limited có giá khởi điểm 221 triệu rupiah (khoảng 15.360 USD) cho biến thể 1.3 MT. Mức giá của bản 1.5 AT cao nhất là 243,8 triệu rupiah (khoảng 17.000 USD). Ở Việt Nam, Avanza được phân phối với 2 phiên bản MT và AT, giá 544 và 612 triệu đồng.

Tác giả: Chí Vũ

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP