Pháp luật

Mâu thuẫn khi chơi bài ăn tiền, người đàn ông bị đâm tử vong

Sau khi ăn nhậu, một nhóm người đã rủ nhau chơi bài ăn tiền. Xuất phát từ mâu thuẫn xảy ra trong khi chơi Nguyễn Đình Minh đã dùng dao tấn công khiến 1 người đàn ông tử vong.

Đối tượng Nguyễn Đình Minh. Ảnh: Công an Bình Thuận.

Ngày 10/9, thông tin từ Công an tỉnh Bình Thuận cho biết Công an huyện Bắc Bình đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 1 người tử vong xảy ra trên địa bàn huyện.

Theo đó, vụ án mạng xảy ra vào tối ngày 3/9, tại một chòi rẫy thuộc thôn Bon Thớp (xã Phan Sơn, huyện Bắc Bình). Nạn nhân trong vụ án mạng là ông Nguyễn Văn G. (SN 1972 trú tại xã Phan Lâm, huyện Bắc Bình).

Hung thủ ra tay sát hại ông G. được cơ quan chức năng xác định là Nguyễn Đình Minh (SN 1972, quê quán huyện Yên Thành, Nghệ An).

Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 3/9, ông Phan Quốc Yên (SN 1975, trú tại thôn Ka Líp, xã Phan Sơn, huyện Bắc Bình) cúng rẫy nên có mời Nguyễn Đình Minh, ông Nguyễn Văn G. và một số người khác đến đến nhậu tại chòi rẫy của mình tại thôn Bon Thớp (xã Phan Sơn, huyện Bắc Bình).

Sau khi nhậu xong, tại đây có tổ chức chơi bài xì lác ăn tiền. Đến khoảng 20h cùng ngày, giữa Giang và Minh xảy ra mẫu thuẫn với nhau trong việc chung tiền và đã được mọi người can ngăn.

Sau khi mọi người đi về, ông Phan Quốc Yên vào trong chòi ngủ, chỉ còn lại ông G. và Minh. Tại đây, giữa 2 người lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn.

Do bực tức bị ông Giang chửi nên Nguyễn Đình Minh đã dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào chân ông G. Khi thấy nạn nhân gục ngã, Minh đã cầm theo hung khí bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến khoảng 21h cùng ngày, ông Yên thức dậy đi ra thì thấy ông G. đã tử vong nên đã trình báo cho cơ quan công an.

Sau khi nhận được tin báo Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp với Công an huyện Bắc Bình và các đơn vị liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ việc.

Đến chiều ngày 4/9, biết tin ông Nguyễn Văn G. đã tử vong và không thế trốn thoát nên Nguyễn Đình Minh đến Công an huyện Bắc Bình đầu thú, giao nộp con dao gây án và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Ngọc Ánh

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP