Số hóa

“Mãn nhãn” với thiết kế sang chảnh của Samsung Galaxy Note 10

Galaxy Note 10 sẽ không có nhiều thay đổi đột phá về thiết kế, nhưng nó thực sự là một mẫu điện thoại có dáng vẻ “sang chảnh” nhất trên thị trường hiện nay.

Theo VietTimes, Samsung Galaxy Note 10 sẽ ra mắt vào tháng 9 tới. Đây là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Samsung mà ai cũng muốn sở hữu.

Thiết kế sang chảnh của Samsung Galaxy Note 10. Ảnh: Phone Arena

Galaxy Note 10 sẽ có những màu vỏ khá phong phú, nếu xếp cạnh nhau chúng giống như màu trên một chiếc cầu vồng. Galaxy Note 10 không phải là một chiếc điện thoại gập đôi hoặc điện thoại có camera thò thụt. Thay vào đó, thiết kế tập trung vào việc tinh chỉnh thiết kế vốn đã rất đẹp mắt từ những phiên bản tiền nhiệm và bổ sung các linh kiện với thông số kỹ thuật vượt trội.

Cụm camera ở mặt sau được đặt theo chiều dọc. Ảnh: Phone Arena

Theo người chuyên tiết lộ tin tức rò rỉ có nick trên Twitter là Ice Universe, thì Galaxy Note 10 vẫn sử dụng thiết kế đục lỗ trên màn hình để chứa camera trước, nhưng lỗ này nhỏ hơn so với Galaxy S10, và nó nằm ở giữa chứ không lệch phải.

Cả Galaxy Note 8 và Galaxy Note 9 đều có 4 tùy chọn màu vỏ. Nhưng với Galaxy Note 10, người dùng có thể lựa chọn 7 màu sắc khác nhau, trong đó có những màu cũ và có cả màu mới chưa từng thấy trước đây.

Hình ảnh về Galaxy Note 10 thể hiện viền màn hình mỏng hơn nhiều so với Galaxy Note. Ảnh: Phone Arena

Giống như Galaxy S10, phiên bản Note 10 sẽ có các màu đen, trắng và hồng. Ngoài ra nó còn có thể có màu tím khói và một màu đỏ.

Theo Tri thức trực tuyến, trong những năm gần đây, Samsung có xu hướng rời bỏ thiết kế màn hình cạnh cong. Và với Galaxy Note, Samsung kỳ vọng người dùng toàn cầu sẽ đón nhận sản phẩm mạnh mẽ như S10 hiện tại.

Tác giả: Vũ Đậu (T/h)

Nguồn tin: Báo ĐS&PL

  Từ khóa: Galaxy Note 10 ,note 10 ,S10 ,camera

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP