Thể thao

Man City mua thành công đồng đội ăn ý của Ronaldo

Vào rạng sáng 8/8 (giờ Hà Nội), Man City thông báo hoàn tất vụ chuyển nhượng dùng tiền và cộng thêm Danilo để đổi lấy hậu vệ Cancelo từ Juventus.

Theo Goal, Man City phải đặt lên bàn đàm phán Danilo (định giá 20 triệu euro) và 28 triệu euro tiền mặt để có sự phục vụ của Cancelo. Hậu vệ người Bồ Đào Nha ký hợp đồng 6 năm cùng “The Citizens”. Mức lương của Cancelo chưa được tiết lộ. Tổng số tiền Man City chi cho thương vụ này là 65 triệu euro.

Cancelo là mục tiêu theo đuổi của HLV Pep Guardiola từ khi mùa giải 2018/19 kết thúc, song Man City gặp khó vì Juventus muốn làm giá. Đến khi đội chủ sân Etihad dùng Danilo làm một phần của thương vụ, Juventus đồng ý để Cancelo sang Premier League vì nhận lại phương án bổ sung không tồi.

Cancelo là sự bổ sung chất lượng cho Man City.

Ở mùa giải năm ngoái, Cancelo chơi ấn tượng trong màu áo Juventus. Anh chơi 34 trận, thực hiện 5 đường kiến tạo và được đánh giá có tầm ảnh quan trọng không thua kém Ronaldo. Tại thành Turin, Cancelo là đồng hương hiếm hoi của Ronaldo và cả 2 khá thân thiết với nhau.

Hậu vệ 25 tuổi khiến CĐV Juventus và ban lãnh đạo tức giận khi ấn thích dòng nội dung trên mạng: “Ngoài Ronaldo, Juventus chỉ là đội bóng rác rưởi. Không thể hiểu vì sao cầu thủ và HLV lại ngu ngốc đến vậy. tôi căm ghét Juventus”.

Sau khi Maurizio Sarri nhậm chức, Cancelo cũng tỏ thái độ với tân HLV Juventus. Vai trò của Cancelo tại Juventus là điều không thể phủ nhận, song anh ra đi vì nhiều câu chuyện bên ngoài sân cỏ thay vì chuyên môn.

Hậu vệ người Bồ Đào Nha có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ phải và trái. Nhiều khả năng HLV Guardiola sẽ xếp Cancelo chơi hậu vệ trái tại Man City khi Aleksandr Zinchenko non kinh nghiệm, còn Benjamin Mendy chưa lấy lại phong độ sau lần gặp chấn thương nặng.

Tác giả: Viết Tuệ

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Cancelo ,Juventus ,Ronaldo ,Man City

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP