Thể thao

Malaysia mang 18 cầu thủ để so tài với U22 Việt Nam

HLV Frank Bernhardt đã công bố danh sách 18 cầu thủ U22 Malaysia chuẩn bị cho trận giao hữu gặp U22 Việt Nam trên sân Thống Nhất (TP.HCM) vào ngày 7/2 tới.

U22 Malaysia muốn có một trận đấu thành công trước U22 Việt Nam.
U22 Malaysia muốn có một trận đấu thành công trước U22 Việt Nam.

Dựa trên danh sách do Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) cung cấp, chiến lược gia người Đức đã chọn ra những cầu thủ tốt nhất theo ý mình. 18 thành viên sang Việt Nam cũng nằm trong đội hình U22 Malaysia hòa U22 Philippines 0-0 ở trận giao hữu vào tháng 12/2016.

“Tôi vui mừng khi các cầu thủ đã cải thiện đáng kể về thể lực, sức mạnh so với đợt tập huấn để chuẩn bị cho trận gặp U22 Philippines. Tôi cũng hy vọng Malaysia sẽ chơi thứ bóng đá nhanh, tạo ra những cơ hội và tận dụng tốt khi đối mặt với U22 Việt Nam”, tờ News Straits Times dẫn lời HLV Frank Bernhardt.

Ngoài 18 cầu thủ sang Việt Nam, HLV của U22 Malaysia cũng công bố tên 6 người ở chế độ “chờ”, sẵn sàng thay thế cho người khác trong trường hợp cần thiết. Đó là Haziq Nadzli (câu lạc bộ JDT), Kannan (Selangor), Bada (Sarawak), Hakim Rahim (Kelantan), Kutty Abba (Penang) và Thanabalan (Felda FC).

Dự kiến, U22 Malaysia sẽ bay sang TP.HCM ngày 5/2. Họ sẽ có một ngày chuẩn bị để chạm trán đội bóng của HLV Hữu Thắng. Đội khách sẽ không có lực lượng mạnh nhất do một số cầu thủ đang bận thi đấu ở các giải trong nước và tham dự đấu trường châu lục.

Trong khi đó, U22 Việt Nam sẽ hội quân tại TP.HCM vào ngày 2/2. HLV Hữu Thắng đã công bố danh sách 23 cầu thủ từ trước Tết Nguyên đán.

U22 Việt Nam tập hợp gần như những thành viên tốt nhất như Quang Hải, Văn Thanh, Công Phượng, Văn Toàn, Bùi Tiến Dụng… Đáng tiếc, chiến lược gia người Nghệ An không thể có sự phục vụ của Tuấn Anh (chấn thương) và Xuân Trường (bận tập huấn cho CLB).

Cả Malaysia lẫn Việt Nam đều đặt tham vọng giành thành tích cao tại SEA Games 2017. Vì thế trận giao hữu này được xem là bước đi quan trọng để hai đội rà soát lực lượng, chuẩn bị cho những trận đấu về sau.

 Danh sách 18 cầu thủ U22 Malaysia:  Ahmad Syihan Hazmi Mohamed (Kelantan), Amierul Hakimi Awang (Terengganu), R. Dinesh, Matthew Davies (Pahang), Adam Nor Azlin, Muhammad Syahmi Safari (Selangor), Muhammad Aqil Irfanuddin Mohd Sabri, Muhammad Zarulizwan Mazlan (T-Team), Muhammad Syazwan Andik Mohd Ishak (Johor Darul Ta’zim II), Mohd Adib Zainuddin (Felcra FC), Muhammad Syazwan Zaipol Bahari (PKNP FC), Muhammad Danial Ashraf Abdullah (Kelantan), Ahmad Khairil Anuar Ahmad Zamri (Perak), Muhammad Irfan Zakaria, Muhamad Arif Mohamed Anwar (Kuala Lumpur), Nurshamie Iszuan Amin (Sarawak), Muhd Jafri Muhammad Firdaus Chew, S. Kumaahran (Penang).

Tác giả bài viết: Hoàng Tâm

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP