Giải trí

Lương Bằng Quang xác nhận chuyện mình và Ngân 98 bị vây đánh

Trên trang cá nhân của mình, nam nhạc sĩ đã lên tiếng xác nhận.

Là một trong những cái tên nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả bởi những phát ngôn gây sốc, Lương Bằng Quang và Ngân 98 đích thị là cặp đôi thị phi của showbiz Việt. Mới đây, cặp đôi lại một lần nữa khiến nhiều người xôn xao vì thông tin bị vây đánh trên đường.

Theo đó, cư dân mạng đang nhanh tay truyền nhau hình ảnh nam nhạc sĩ cùng với bạn gái Ngân 98 bị hành hung ngoài đường. Theo người chụp bức ảnh kể lại thì cả hai đã bị 1 nhóm người vây quang và tấn công. Sau đó, Lương Bằng Quang và Ngân 98 té xuống đất vì bại đánh. Một số người xung quang khi đi ngang qua hỏi thăm thì bị hỏi ngược lại bằng giọng khá khó chịu.

Mới đây, Lương Bằng Quang đã lên tiếng xác thực câu chuyện mình và bạn gái bị đánh. Theo như anh chia sẻ, thì hiện tại anh và bạn gái đã ổn. Lương Bằng Quang cũng lên tiếng đính chính thông tin xem thường sự giúp đỡ của người qua đường là “bất hợp lý và sai sự thật”.

“Nếu hiểu tính cách, lối ăn nói và nhất là trong tình huống rất cần sự giúp đỡ thì bạn cũng đoán có người chủ đích đẩy góc nhìn thành “cũng đáng”, “li láo”.

Nam nhạc sĩ cũng chia sẻ rằng, nếu anh có đoạn clip hành hung tối qua thì có thể cho anh xin lại và Lương Bằng Quang hứa rằng sẽ bảo mật thông tin người gửi. Đi kèm lời chia sẻ là bức ảnh tay chân Lương Bằng Quang bầm dập và có vẻ anh đã vào bệnh viện sau khi bị hành hung.

Lương Bằng Quang cũng như Ngân 98 mới đây cũng vướng lùm xùm với Yaya Trương Nhi. Mới đây nhất, Yaya Trương Nhi bị Ngân 98 đăng đàn cho rằng cô ngoại tình nhiều lần thuở còn hẹn hò với Lương Bằng Quang. Thậm chí, Ngân 98 còn khẳng định đàn chị khi chia tay Lương Bằng Quang đã phải năn nỉ xin quay lại nhiều lần.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP