Số hóa

Lộ thiết kế chi tiết của 'bom tấn' Galaxy Note20 từ ông lớn công nghệ Samsung

Nhiều báo cáo trước đó nói rằng Samsung Galaxy Note20 và Note20+ sẽ được Samsung trình làng vào tháng 8 năm nay.

Mới đây, loạt hình ảnh được cho là có thể sẽ thể hiện chính xác thiết kế của Samsung Galaxy Note20 đã rò rỉ. Những hình ảnh mới này đến từ nguồn tin Pigtou và được dựng lên từ những bản vẽ thực tế của Samsung chứ không còn dừng lại ở mức độ concept (ý tưởng). Dù vậy, nguồn tin nói rằng có một số chi tiết trong thiết kế chưa thể xác nhận được ở thời điểm hiện tại.

(Ảnh: Pigtou)

Theo những hình ảnh rò rỉ, Samsung Galaxy Note20 thực tế có nhiều điểm tương đồng với chiếc Samsung Galaxy S20 Ultra, đặc biệt là ở cụm camera sau. Dù vậy, Note20 có thiết kế dường như góc cạnh và nam tính hơn. Nguồn tin nói rằng “số đo ba vòng” của Note20+ sẽ nằm trong khoảng 161,8 x 75,3 x 8,5 mm, tức là gần như tương đương với Samsung Galaxy Note10+. Kích thước của cụm camera sau cũng rò rỉ ở mức 38,1 mm x 21,9 mm. Người dùng nhiều khả năng cũng sẽ được đón nhận một phiên bản Samsung Galaxy Note20+ với kích thước lớn hơn.

(Ảnh: Pigtou)

GSMArena nhận định Note20 có thể có kích thước màn hình khoảng 6,7 inch. Chiếc điện thoại này nhiều khả năng sẽ có màn hình phẳng hoàn toàn thay vì cong nhẹ sang hai bên sườn máy. Thực tế, thiết kế này sẽ giúp người dùng có thể sử dụng bút tương tác S-Pen một cách dễ dàng hơn. Vị trí của bút S-Pen trên thân máy cũng được di chuyển từ bên phải sang bên trái ở phía đuôi máy, trong khi đó khay SIM vẫn được đặt trên đầu thiết bị.

(Ảnh: Pigtou)

Samsung Galaxy Note20 và Note20+ được kì vọng có nhiều điểm tương đồng về thông số cấu hình so với dòng S20, điều này đồng nghĩa với việc chúng sẽ có chip Snapdragon 865 hoặc Exynos 990. Máy cũng có thể có dung lượng viên pin lần lượt là 4.000 mAh và 4.500 mAh. Nhiều báo cáo cho biết Note20 và Note20+ sẽ được Samsung ra mắt vào tháng 8 năm nay.

  Từ khóa: Galaxy Note20 ,samsung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP