Trong tỉnh

Lên mạng xã hội bình luận kích động, đe doạ cán bộ xã

Một người đàn ông tại Nghệ An đăng tải trên mạng xã hội nội dung bình luận kích động, đe doạ, xúc phạm cán bộ địa phương vừa bị triệu tập làm việc.

Công an xã Thạch Sơn (huyện Anh Sơn, Nghệ An) chiều 22/9 thông tin, đơn vị vừa triệu tập ông N.V.H. (SN 1972, trú xã Thạch Sơn) sau khi phát hiện người này có hành vi đăng tải lên mạng xã hội những bình luận mang tính kích động, đe dọa, xúc phạm danh dự cán bộ địa phương.

Theo đó, quá trình rà soát trên không gian mạng, lực lượng công an địa phương phát hiện tài khoản Facebook có tên “Hong Nguyen” đã đăng tải lên mạng xã hội Facebook những nội dung bình luận mang tính kích động, xúc phạm danh dự, đe dọa cán bộ xã.

Khai nhận với công an, ông N.V.H. cho biết nguyên nhân dẫn đến sự việc xuất phát từ nhận thức không đầy đủ về việc sáp nhập trường học, bản thân trong phút giây kích động đã đăng tải những bình luận thiếu chuẩn mực.

Được cơ quan chức năng phân tích hành vi nêu trên là vi phạm pháp luật, người đàn ông này đã nhận thức được sự việc, đăng tải bài xin lỗi, cam kết không tái phạm.

Tác giả: Q.M

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP