Số hóa

Làm 100 cái đùi gà, rồi đến nồi mì cay khổng lồ, bà cụ U60 chính thức gia nhập đội ngũ Youtuber Việt triệu view

Hiện Youtube của bà Tân đã đạt 200.000 nghìn lượt sub chỉ sau một tuần đăng ký.

Xuất hiện trên mạng xã hội vài ngày trở lại đây, kênh Youtube của cụ một bà cụ đạt hơn 200.000 sub chỉ sau 1 tuần khiến cư dân mạng giật mình. Trong kênh này, chúng ta có thể dễ dàng thấy được những video chân chất, mộc mạc với nội dung làm đồ ăn theo ”size khổng lồ”, mang đến sự chú ý và thú vị cho người xem.

Trong mỗi video, người phụ nữ này đều giới thiệu mình tên Tân và kêu gọi mọi người ủng hộ cho kênh Youtube của mình. Trong phần tự giới thiệu, bà Tân viết: “Xin chào tất cả các cháu, bà là bà Tân Vlog. Năm nay 58 tuổi. Bà rất thích nấu ăn. Chỉ mong sau được các cháu ủng hộ để được 200.000 sub”.

Và rất nhanh chóng, bà đã đạt được con số này. Để ăn mừng sự kiện, bà đã thực hiện “Nồi mỳ siêu cay khổng lồ” . Bà chuẩn bị 2 thùng mì tôm, thịt bò, xúc xích, rau, hành, trứng gà, 1 kg ớt tươi cùng gia vị. Giúp đỡ bà thực hiện còn có con trai. Không uổng công chuẩn bị, clip này tiếp tục nhận về hơn 2 triệu lượt xem. Trước đó, để ăn mừng việc đạt hơn 100.000 sub, bà từng nướng 100 cái đùi gà siêu cay đãi cả xóm và cũng nhận về hơn 1 triệu lượt xem.

Vlog “Nồi mỳ siêu cay khổng lồ to nhất xóm” đạt hơn 2 triệu lượt xem.

Được biết, lý do đằng sau khiến cho “Bà Tân Vlog” bất ngờ “phất” lên một cách thần kỳ là do con trai bà cũng là chủ nhân một kênh YouTube triệu sub. Kênh YouTube của con trai bà Tân chuyên làm vlog chủ đề về cuộc sống thường ngày và bà Tân cũng hay góp mặt trong một số video này.

Sau đó, bà Tân đã chính thức lập kênh riêng, thậm chí còn được đính lên quảng bá, giới thiệu trên kênh triệu sub của con trai.

Tác giả: Ngọc Phượng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP