Trong tỉnh

Khu đô thị ‘vàng’ hứa hẹn tạo sức bật cho miền Tây xứ Nghệ

Từ khi được công bố TNR Stars Thái Hòa đã trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của người dân và giới đầu tư bất động sản. Dự án được đầu tư với quy mô lớn và hiện đại bậc nhất miền Tây xứ Nghệ.

Biểu tượng phồn hoa nơi “phố núi”

Phối cảnh dự án TNR Stars Thái Hòa (Ảnh đồ họa)

Thái Hòa đô thị trẻ năng động, “trái tim” của miền Tây xứ Nghệ. Nơi đây quy tụ những trang trại quy mô hiện đại bậc nhất Đông Nam Á như TH, Vinamilk, những nhà máy, cụm công nghiệp giàu tiềm năng như: Nghĩa Mỹ, Hitex… Nơi đô thị sầm uất với đa dạng các nhà hàng, khách sạn, dịch vụ được định hướng sẽ là thành phố hạt nhân của miền Tây xứ Nghệ.

Để xứng tầm với sự phát triển này, Thái Hòa cần những công trình mang tính biểu tượng, với quy hoạch bài bản và đồng bộ, đủ lực tạo ra sự thay đổi rõ rệt trong bộ mặt đô thị và phong cách sống của người dân nơi đây.

Sớm nhận ra những tiềm năng từ thị trường này, hàng loạt “ông lớn” trên nhiều lĩnh vực đã đổ bộ vào đây: Vingroup với Khu thương mại, kết hợp nhà mặt phố mức đầu tư hàng trăm tỷ đồng…TNR Holdings Vietnam với dự án TRN Stars Thái Hòa…

TNR Stars Thái Hòa là dự án quy mô, tầm cỡ bậc nhất thị xã hiện nay

Với kỳ vọng mang đến một cuộc sống xứng tầm đẳng cấp, TRN Stars Thái Hòa tái hiện một Singapore hiện đại, năng động, phồn hoa tọa lạc ở phố núi. Dự án này trải rộng gần 29 ha và quy tụ 18 tiện ích độc quyền lần đầu tiên có mặt tại Nghệ An; gồm trung thâm thương mại, quảng trường Châu Âu, Hồ nước may mắn, là thư viện thực tế ảo, trường học, trung tâm hỗ trợ sức khỏe cao cấp…

Đây là lần đầu tiên Thái Hòa đón nhận một khu đô thị quy mô và đẳng cấp với hệ thống tiện ích 5 sao và cũng là lần đầu tiên, giữa miền tây xứ Nghệ xuất hiện một không gian sống hoàn toàn mới, đẳng cấp và sang trọng nhưng xanh mát gần gũi với thiên nhiên; đáp ứng mọi nhu cầu về cuộc sống hạng sang của người dân phố núi.

TNR được kiến tạo theo mô hình thu nhỏ “all in one”, chỉ vài bước chân đã có thể chạm tới mọi tiện ích. Khi mà cuộc sống được nâng tầm, việc đi học, đi chơi, mua sắm, giải trí hay luyện tập thể thao… của người dân đều được gói gọn trong không gian sinh sống gần gũi.

Với kinh nghiệm giày dặn của một chủ đầu tư chuyên phát triển các khu đô thị ở các tỉnh lẻ, TNR Holding Vietnam cam kết sẽ xây dựng nên một “biểu tượng mới” nơi hội tụ tinh hoa, mang đến cho cư dân phố núi Thái Hòa một phong cách sống hiện đại, chuẩn Singapore.

Lực bẩy để “đất vàng” cất cánh

Dự án đang được triển khai xây dựng với tiến độ thi công thần tốc

Là địa chỉ đỏ trong trục phát triển kinh tế Tây Bắc Nghệ An, TX.Thái Hòa không chỉ phát triển sầm uất các hoạt động kinh doanh, thương mại mà còn là trạm trung chuyển hàng hóa nối các huyện miền xuôi với 6 huyện miền Tây Bắc.

Thị xã đang nỗ lực hoàn thiện các tiêu chí để sớm trở thành đô thị loại III, thành phố trực thuộc tỉnh. Đây là tiền đề cho sự phát triển mọi mặt, cũng chính là cơ hội cho thị trường bất động sản thị xã Thái Hòa “cất cánh”.

Sở hữu vị trí cửa ngõ đắc địa nhất Thị xã, tọa lạc ngay ngã tư hai đại lộ Hùng Vương và Lê Hồng Phong – TNR Stars Thái Hòa mang đến giá trị tiềm năng sinh lời vượt trội, cư dân được hưởng giá trị sống sinh thái cùng tiện ích, tiện nghi hiện đại.

Đây là khu đất vàng trung tâm của Thị xã, kết nối trực tiếp với Cầu Hiếu 2. Trong vòng bán kính 2km từ dự án là đầy đủ các tiện ích như: chợ Hiếu, Bệnh viện đa khoa khu vực Tây Bắc, Ủy ban nhân dân Thị xã, Bến xe Nghĩa Đàn…. Từ đây, cư dân cũng chỉ mất ít phút để kết nối với đô thị văn hóa di sản Làng Vạc, đô thị sinh thái nông nghiệp công nghệ cao Tây Hiếu…

Sau khi hoàn thiện đây sẽ là những tuyến phố thương mại, dịch vụ sầm uất bậc nhất

Dự án được xem là đòn bẩy để khu vực này hình thành nên trục đường thương mại - dịch vụ sầm uất, cung cấp chuỗi dịch vụ mua sắm, trải nghiệm, giao thương nhộn nhịp, khi dự án đi vào vận hành.

Như vậy, bên cạnh công năng an cư thì cư dân có thể kết hợp kinh doanh, giúp tối ưu tiềm năng sinh lời của tài sản nhà ở. Bản thân cư dân nơi đây cũng dễ dàng tiếp cận chuỗi nhà hàng, khách sạn, cửa hàng mua sắm tại chính phân khu của mình. Tận hưởng cuộc sống “một bước xuống phố” ngay trước hiên nhà.

Các chuyên gia nhận định, với hệ thống hạ tầng khá đồng bộ, cùng sự quan tâm đầu tư mọi mặt, Thái Hòa đã và đang hướng đích lên thành phố. Đây là những yếu tố giúp “tăng nhiệt” cho bất động sản Thái Hòa và những dự án quy mô, chuẩn chất như TNR Stars Thái Hòa chính là lựa chọn ưu tiên của những công dân thành phố tương lai./.

Tác giả: Tâm Phan

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP