Giải trí

Khánh Ngân tự tin nói tiếng Anh trước khi dự thi Miss Globe 2017

Á quân The Face mùa đầu tiên cho biết cô tự tin đi thi Hoa hậu Hoàn cầu 2017 bởi đã chuẩn bị các kỹ năng từ trước.

Chiều 24/10, Hoa khôi Khánh Ngân đã có buổi gặp gỡ truyền thông chia sẻ về việc tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu - Miss Globe 2017 diễn ra từ ngày 23/10 - 3/11 tại Albania.

Nói về quyết định tham gia Miss Globe, Khánh Ngân cho biết: “Tôi nghĩ tham gia mỗi cuộc thi đều là trải nghiệm đáng quý, giúp bản thân trưởng thành hơn. Tôi tự tin rằng mình sẽ thể hiện thật tốt tại cuộc thi vì có sự chuẩn bị, tập luyện tích cực thời gian qua".

Khánh Ngân rạng rỡ trong sự kiện trước khi lên đường sang Albania. Ảnh: Nguyễn Thành.

Khánh Ngân đã tham gia khóa học cùng chuyên gia đào tạo Quốc tế Pawee Ventura và hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan Farung Yuthithum về những kỹ năng trình diễn và giao tiếp để tỏa sáng tại cuộc thi.

Vấn đề các người đẹp Việt khi ra đấu trường nhan sắc quốc tế là hạn chế tiếng Anh. Tuy nhiên Khánh Ngân tự tin ở khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình.

Á quân The Face mùa đầu cho biết trước khi có giấy phép tham dự Miss Globe đã trau dồi ngoại ngữ. Ngay trong sự kiện, người đẹp 9X tự tin giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh.

Khánh Ngân cho biết thêm ngoài Miss Globe, cô còn tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới - Miss Tourism World. Trước thắc mắc về việc chạy show thi để tìm kiếm danh hiệu, Khánh Ngân khẳng định: "Tham dự cuộc thi không chỉ là giải thưởng mà còn đem đến nhiều thử thách và hiểu biết. Hơn nữa, khi còn trẻ nếu không mạnh dạn thử sức mình thì sau này sẽ hối tiếc".

Khánh Ngân tự tin có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh. Ảnh: Nguyễn Thành.

Sau buổi họp báo, Khánh Ngân vội vã di chuyển ra sân bay để sang Albania, bắt đầu hành trình tại Hoa hậu Hoàn cầu - Miss Globe 2017.

Miss Globe – Hoa hậu Hoàn cầu được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1974, được các chuyên gia nhan sắc quốc tế đánh giá là một trong 8 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất trên thế giới.

Năm nay cuộc thi quy tụ 62 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới tham dự. Đêm chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 3/11.

Tác giả: Bích Hằng

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Khánh Ngân ,tự tin ,hoa hậu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP