Thể thao

Khai mạc giải bóng đá Vinh League – tranh Cup Arita lần 6

Chiều ngày 19-8, tại sân vận động Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Việt Nam – Hàn Quốc, Hội bóng đá phong trào tỉnh Nghệ An đã phối hợp cùng công ty Nghệ Football tổ chức giải bóng đá phong trào ngoại hạng Vinh tranh cúp Arita lần thứ 6.

Toàn cảnh lễ khai mạc giải Vinh League lần thứ 6

Đến tham dự buổi lễ khai mạc có ông Nguyễn Hữu Phương, trưởng phòng quản lý thể thao – Sở Văn hóa – Thể thao tỉnh Nghệ An; ông Nguyễn Văn Đàm, chủ tịch hội bóng đá phong trào tỉnh Nghệ An; ông Trần Duy Khánh, Giám đốc công ty TNHH Nghệ Football; ông Vũ Hoàng Tú, Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng Giám đốc công ty cổ phần Arita; ông Trần Duy Trình, phó Giám đốc công ty cổ phần Arita; ông Nguyễn Đức Thắng, HLV trưởng đội bóng Sông Lam Nghệ An.

Ông Nguyễn Văn Đàm, chủ tịch hội bóng đá phong trào tỉnh Nghệ An phát biểu trong buổi khai mạc

Đây là lần từ 6 Vinh League được tổ chức. Năm nay, có 10 đội bóng với gần 200 VĐV tham dự giải. Phát biểu trong buổi lễ khai mạc, ông Nguyễn Văn Đàm, chủ tịch hội bóng đá phong trào tỉnh cho biết: “Giải bóng đá Vinh League đã và đang trở thành một sân chơi cho các cầu thủ, các CLB bóng đá không chuyên trên địa bàn. Tôi mong rằng giải bóng này sẽ ngày càng phát triển để nâng cao tinh thần thể thao và sức khỏe của tất cả mọi người”.

Ông Trần Duy Trình, phó tổng Giám đốc công ty Cổ phần Arita phát biểu trong buổi lễ khai mạc

Vinh League là giải phong trào được đánh giá cao về quy mô cũng như phong cách tổ chức, sân chơi này cũng là cơ hội cho các cầu thủ học hỏi, giao lưu lẫn nhau. Giải bóng đá Vinh League đã để lại ấn tượng rất tốt trong lòng người hâm mộ trở thành một giải đấu được mong chờ hàng năm.

Ông Nguyễn Đức Thắng, HLV trưởng đội SLNA tham dự buổi lễ khai mạc

Các nhà tài trợ nhận hoa và quà lưu niệm của BTC

Ông Vũ Hoàng Tú, Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng Giám đốc công ty cổ phần Arita cùng các đại biểu dự khán trận khai mạc.

Năm nay, công ty CP Arita đã trở thành nhà tài trợ chính thức cho giải đấu. “Arita mong muốn được đóng góp một phần sức của mình vào giải Vinh League để thúc đẩy phong trào bóng đá tỉnh nhà ngày càng lớn mạnh. Chúng tôi hi vọng, giải đấu sẽ ngày càng phát triển tốt hơn nữa”, ông Trần Duy Trình, phó tổng Giám đốc công ty Cổ phần Arita cho biết.

Đại diện cầu thủ tuyên thệ sẽ chơi bóng với tinh thần cao thượng

Ngoài những đội bóng cũ như FC Hiếu Giang, FC Á Đông, FC Hải An…năm nay còn có sự tham gia của các đội bóng mới như FC Summer, FC Arita. Tổng giá trị của giải thưởng Vinh League năm nay lên đến 75 triệu đồng. Giải đấu diễn ra trong vòng 2 tháng.

Tiết mục văn nghệ sôi động của các vũ công trong buổi lễ

Cúp và các giải thưởng cá nhân của Vinh League năm nay

Kết thúc buổi lễ khai mạc, trận đấu đầu tiên giữa đội FC Arita và FC Tuấn Hùng cũng được diễn ra. Ông Vũ Hoàng Tú, Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng Giám đốc công ty cổ phần Arita đã ở lại theo dõi trận đấu này và cổ vũ cho đội nhà trong trận ra quân đầu tiên.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP