Xe

Hyundai Dũng Lạc khuyến mãi lớn khi mua xe Hyundai Solati

Xe có mức giá bán cực kỳ hấp dẫn chỉ 1,08 tỷ đồng, trong khi giá bán cũ là 1,19 tỷ đồng. Hiện, Hyundai Solati có duy nhất 1 phiên bản và sẽ có thêm 2 phiên bản trong thời gian tới là Limousine và Van.

Hyundai Dũng Lạc tự hào là đại lý 3S xe thương mại của Hyundai Thành Công chính thức phân phối mẫu Minibus lớn nhất phân khúc Hyundai Solati. Để tri ân khách hàng trong thời gian qua đã luôn luôn đồng hành và tin tưởng Đại lí Hyundai Dũng Lạc tặng trực tiếp quý khách hàng 30 triệu đồng tiền mặt khi mua xe. Chương trình khuyến mãi được áp dụng đến hết ngày 31/8/2019.

Hyundai Solati mang lại một làn gió mới cho thị trường xe thương mại Việt Nam, đặc biệt là phân khúc xe khách dưới 16 chỗ.

Hyundai Solati đã trải qua hàng triệu số Km thử nghiệm để đảm bảo vận hành tốt nhất trong các điều kiện khí hậu và địa hình khác nhau. Xe có thiết kế sang trọng và đẳng cấp tạo nên sự khác biệt trên đường phố, sức mạnh và chất lượng vượt trội vượt qua mọi thử thách. Đặc biệt, Hyundai Solati có công nghệ tiên tiến mang đến sự an toàn, thoải mái và đầy phấn khích cho người sử dụng.

Về tổng thể, Hyundai Solati được thiết kế với vẻ bề ngoài hiện đại theo phong cách Châu Âu nhưng vẫn giữ những đường nét đặc trưng của Hyundai. Thiết kế ngoại thất hiện đại, sang trọng và tinh tế góp phần làm tăng sự nổi bật cũng như tăng hiệu suất vận hành cho chiếc xe.

Solati 2018 của Hyundai Thành Công sẽ được lắp ráp và phân phối chất lượng hơn phiên bản cũ, như được bổ sung bậc lên xuống bằng điện, cửa gió lớn trên trần xe, thêm 1 túi khí và chất liệu nội thất tốt hơn.

Hệ thống điều khiển trung tâm của xe có thiết kế hiện đại, thiết kế cụm đồng hồ trung tâm của mẫu xe này hiển thị nhiều thông tin như vòng tua máy, vận tốc và trình trạng của xe... Vô lăng của Hyundai Solati được trang bị trợ lực và có khả năng điều chỉnh tùy theo vị trí lái.

Ngoài ra, trên mẫu xe Solati còn có các tiện ích đáng chú ý như hệ thống âm thanh Radio/USB/AUX, hệ thống điều hòa không khí, ổ cắm 12V và nhiều ngăn chứa đồ dành cho người sử dụng.

Về nội thất, Hyundai Solati nổi bật với không gian nội thất rộng rãi và thoải mái nhất phân khúc Minibus 16 chỗ tại Việt Nam. Nhờ kích thước xe lớn mà hành lang đi lại bên trong xe rất rộng rãi và thuận tiện. Khoảng để chân và không gian trên đầu xe cũng được xem là rộng nhất phân khúc.

Hyundai Solati là mẫu xe mạnh nhất phân khúc khi gắn động cơ dầu 2.5L CRDi, cho công suất cực đại 167,7 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn 422 Nm tại 1.500-2.500 vòng/phút. Xe được sử dụng hộp số sàn Dymos 6 cấp mang lại hiệu quả truyền động tốt, mượt mà và êm ái, bên cạnh khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Thiết kế sang trọng đẳng cấp cùng nhiều trang bị hiện đại, tiện nghi và ở một mức giá bán hấp dẫn, Solati hứa hẹn sẽ là mẫu Minibus có mức doanh số cao trong thời gian tới tại thị trường Việt Nam.

Quý khách hàng quan tâm và tìm hiểu về xe hãy đến với Hyundai Dũng Lạc để có một mức giá bán tốt và chế độ chăm sóc dịch vụ tuyệt vời. Khi mua xe tại Dũng Lạc Auto, quý khách còn được hưởng những ưu đãi riêng từ công ty chúng tôi như:

• Trả góp 70% giá trị của xe, lãi suất thấp

• Hỗ trợ làm thủ tục vay vốn ngân hàng

• Hỗ trợ đăng ký đăng kiểm tại tỉnh, giao xe tận nhà

• Hỗ trợ tư vấn 24/7, tư vấn tận nhà nếu khách yêu cầu

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc

Địa chỉ: 20 Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An

QL1A, Thạch Hà, Hà Tĩnh

Hotline: 0916 395 888/0943652286

Tác giả: Quân Trần

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP