Đẹp

Hướng dẫn cách làm chân mày đậm chỉ trong 1 tháng tại nhà

Có phải bạn đang cảm thấy tự ti về hàng lông mày thưa thớt của mình không? Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn cho bạn cách làm chân mày đậm cực kỳ đơn giản tại nhà.

Cách làm chân mày đậm bằng nguyên liệu thiên nhiên sẽ giúp bạn không tốn chi phí đi xăm hoặc phun, không mất quá nhiều thời gian để make up khi ra ngoài. Vậy có những cách làm chân mày đậm nào? Cách thực hiện ra sao, chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Vì sao chúng ta phải làm đậm lông mày?

Chân mày quyết định đến tử vi, vận mệnh của mỗi người - Ảnh minh họa: Internet

Theo quan niệm nhân tướng học, hàng lông mày được xem như một ngũ quan trên gương mặt, ngoài quyết định để vẽ đẹp của khuôn mặt thì nó còn có liên quan đến tử vi, vận mệnh của mỗi người. Người ta thường xem phúc đức, vận may của một người thông qua tướng lông mày.

Từ quan niệm này, nếu lông mày dài, cao, đen, sợi nhỏ được xem là có phúc khí, tướng phú quý, có số giàu sang và dễ dàng thành công trong cuộc sống. Còn những người có lông mày nhợt nhạt, ngắn hoặc thô, thưa thớt thường có cuộc sống nghèo khó, vất vả, khó giữ được tiền bạc và hay lâm vào cảnh túng thiếu.

Về mặt thẩm mỹ, những người có lông mày dài, đậm thường trông xinh đẹp, sắc sảo hơn những người có lông mày ngắn, thưa thớt.

Người có chân mày đậm thường xinh đẹp, sắc sảo hơn - Ảnh minh họa: Internet

Để chấm dứt nỗi lo này của các bạn, bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách làm chân mày đậm tự nhiên, giúp bạn có hàng lông mày vừa dài vừa đen. Nhưng bạn lưu ý rằng, tốc độ tăng trưởng trung bình của lông mày là khoảng 0,16mm trong 1 ngày. Vì thế, có thể đến 1 tháng bạn mới có được bộ lông mày như mình mong muốn. Trong quá trình này, bạn phải thật kiên nhẫn để việc chăm sóc lông mày.

Hướng dẫn các cách làm cho chân mày đậm tại nhà bằng nguyên liệu thiên nhiên

Dầu dừa

Trong dầu chứa có chứa một lượng protein làm cho lông mày của bạn khỏe hơn - Ảnh minh họa: Internet

Có thể bạn chưa biết, lông mày được tạo thành từ protein. Trong dầu chứa có chứa một lượng protein làm cho lông mày của bạn khỏe hơn. Chất axit lauric có trong dầu như một chất ngăn ngừa sự nhiễm trùng ở nang lông. Có tác dụng ngăn ngừa những tác động bên ngoài gây tổn hại cho lông mày, đặc biệt hơn chúng có khả năng kích thích sự phát triển của lông mày.

Bạn nhúng bông tăm vào dầu dừa và bôi lên chân mày của mình. Bạn nhớ giữ nó qua đêm và sáng hôm sau rửa mặt thật sạch, nhất là vùng lông mày. Bạn có thể sử dụng cách này mỗi ngày, sau 1 tháng là bạn đã cảm nhận được sự hiệu quả của nó.

Dầu oliu

Trong dầu oliu có chứa nhiều vitamin A và E giúp tăng trước và nuôi dưỡng chân mày - Ảnh minh họa: Internet

Trong dầu oliu có chứa nhiều vitamin A và E giúp tăng trước và nuôi dưỡng chân mày, kích thích lông mày mọc nhiều hơn.

Bạn nhỏ một giọt dầu oliu lên đầu ngón tay rồi xoa dầu lên lông mày, bạn giữ nó trên một vài giờ rồi rửa mặt sạch. Bạn thực hiện đều đặn để có hàng lông mày đẹp.

Bạn phải sử dụng dầu oliu nguyên chất vì nếu nó được pha loãng đi thì sẽ không có tác dụng mà chúng còn chứa nhiều hóa chất ở bên trong.

Nha đam

Nha đam không chỉ biết đến là một loại nguyên liệu làm đẹp da mặt mà nó còn có tác dụng dưỡng cho đôi lông mày mọc nhanh hơn và đậm hơn - Ảnh minh họa: Internet

Nha đam không chỉ biết đến là một loại nguyên liệu làm đẹp da mặt mà nó còn có tác dụng dưỡng cho đôi lông mày mọc nhanh hơn và đậm hơn, giúp gương mặt bạn trở nên đẹp và thanh tú hơn.

Trong nha đam có chứa các thành phần như saponins, emodin, saponins, minerals, các enzym có lợi, vitamin C, E… có tác dụng cân bằng độ ẩm cho da, thúc đầy quá trình tái tạo da, kích thích mọc lông mày nhanh hơn.

Bạn chọn 2 nhánh nha đam tươi rồi rửa sạch, bỏ phần vỏ bên ngoài, lấy phần thịt bên trong rồi cho vào một cái bát nhỏ. Dùng tăm bông thấm nhựa nha đam và nhẹ nhàng thoa lên lông mày rồi để qua đêm. Sáng hôm sau chỉ cần bạn rửa lại với nước sạch là được. Bạn nhớ là nên thường xuyên dùng cọ lông mày để chảy theo chiều lông mày mọc, cách này sẽ giúp lông mày của bạn mọc theo nếp, không thưa thớt.

Lòng đỏ trứng gà

Lòng đỏ trứng chứa một lượng biotin giúp kích thích cho lông mày mọc nhanh và nhiều hơn - Ảnh minh họa: Internet

Trong một quả trứng gà thì lòng đỏ trứng gà là một nguyên liệu giúp chị em làm đẹp phổ biến nhất. Nguyên nhân là do lòng đỏ trứng chứa một lượng biotin giúp kích thích cho lông mày mọc nhanh và nhiều hơn.

Bạn lấy một quả trứng, tách lòng trắng trứng và lòng đỏ trứng ra. Bạn đổ lòng đỏ trứng vào một cái bát, cho thêm một ít nước cốt chanh rồi khuấy đều hỗn hợp lại với nhau. Bạn cũng sử dụng bông tăm để thoa hỗn hợp lên da. Khoảng 1 tiếng đồng hồ sau thì rửa lại với nước sạch.

Những cách trên đều là những cách làm chân mày đậm tự nhiên mà không cần sự can thiệp của công nghệ, máy móc hay mỹ phẩm nên tuyệt đối an toàn cho da. Bạn nên thực hiện nhiều lần trong tuần để nhanh chóng có được bộ chân mày đậm và dài.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP