Trong tỉnh

'Hotgirl' 18 tuổi ở Nghệ An điều hành đường dây gái gọi như thế nào?

“Tú bà” Hồ Thị Thúy Hằng khai rằng, đường dây gái gọi mới hoạt động được khoảng 1 năm nay, các thông tin trao đổi chủ yếu qua mạng xã hội.

Thông tin Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Nghệ An vừa triệt xóa đường dây gái gọi cao cấp khiến nhiều người bất ngờ bởi “tú bà” điều hành đường dây này chỉ mới 18 tuổi.

Với vẻ mặt ngây thơ, hiền lành, tại cơ quan công an, Hằng cho biết, bản thân học đến lớp 12 thì nghỉ giữa chừng. Cuộc sống gia đình không êm ấm, thiếu thốn sự quan tâm của bố mẹ nên Hằng bắt đầu tham gia vào những cuộc chơi phóng túng.

"Tú bà" Hằng có vẻ ngoài xinh đẹp. Ảnh: công an cung cấp

Sau những cuộc ăn chơi, Hằng quen biết nhiều đối tượng, nhiều thành phần. Từ đây, Hằng nhận thấy nhiều người có nhu cầu mua dâm nên bắt đầu tuyển mộ các cô gái xinh đẹp để phục vụ.

Thông qua mạng xã hội, Hằng kết bạn với những cô gái thích ăn chơi, đua đòi, ngoại hình bắt mắt. Sau đó, Hằng rủ rê, lôi kéo những cô gái này vào đường dây chuyên phục vụ nhu cầu cho những “đại gia”, người lắm tiền. Những cô gái này chỉ đang ở độ tuổi từ 18 – 25.

Sau khi tuyển được “đào”, Hằng yêu cầu các cô gái này trang điểm đẹp, mặc đồ gợi cảm rồi chụp ảnh đăng lên zalo để “câu” khách. Khi khách hàng gọi điện đến, Hằng cho khách tự chọn “hàng” qua ảnh, sau đó thỏa thuận giá cả và “điều đào” đến phục vụ.

Theo một điều tra viên cho biết, chi phí cho mỗi lần đi khách thấp nhất là 2 triệu đồng, đối với những cô gái nhan sắc nổi bật thì giá cả từ 4 triệu đồng/lần. “Đây là tiền khách trả cho các cô gái bán dâm, còn đối với Hằng thì khách phải trả từ 500 -1000.000 đồng/lần, chưa kể tiền phòng”, điều tra viên này nói.

Dịch vụ mà Hằng cung cấp cho khách hàng cũng rất phong phú, ngoài việc môi giới bán dâm, Hằng còn cung cấp 'đào' cho những khách có nhu cầu hát karaoke, các buổi tiệc thác loạn, thậm chí là các cuộc “bay, lắc” có sử dụng các loại ma túy. Với những dịch vụ này, tùy từng đối tượng, giá cả từ 4 - 10 triệu đồng cho mỗi cuộc chơi.

Qua nhiều tháng điều tra, các trinh sát còn phát hiện Hằng còn điều các cô gái tham gia các “sex tour” theo yêu cầu của khách. Tùy thuộc vào chuyến đi dài hay ngắn ngày, địa điểm xa hay gần mà giá dịch vụ cũng khác nhau, nhưng thấp nhất là 10 triệu đồng/chuyến.

Trước câu hỏi, số tiền kiếm được dùng để làm gì, Hằng hồn nhiên trả lời rằng để ăn chơi, mua sắm. Trên mạng xã hội facebook, Hằng còn lập ra nhiều trang cá nhân, thường xuyên đăng ảnh bán quần áo, giày dép.

Hồ Thị Thúy Hằng tại cơ quan công an. Ảnh: P.B

Để triệt xóa đường dây gái gọi này, các trinh sát Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh đã dày công theo dõi 6 tháng trời. Mặc dù tuổi đời còn trẻ nhưng Hồ Thị Thúy Hằng khá khôn lanh và có nhiều thủ đoạn để che mắt lực lượng công an.

"Tất cả những giao dịch giữa Hằng với khách hàng cũng như các đối tượng trong đường dây đều thực hiện qua mạng xã hội Zalo. Hơn nữa, các khách sạn, nhà nghỉ không cố định, thường xuyên thay đổi nên khiến lực lượng chức năng rất vất vả trong việc theo dõi", điều tra viên cho biết.

Trước tình hình đó, Phòng CSHS đã phối hợp với Cục CSHS Bộ Công an xác lập Chuyên án 719M để triệt xóa đường dây này. Chiều 30/7, các trinh sát phát hiện các cô gái mà Hằng quản lý đang ở tại một khách sạn ở TX. Cửa Lò. Khoảng 13h30, Ban chuyên án bất ngờ ập vào 2 phòng nghỉ và bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận thực hiện hành vi mua bán dâm dưới sự sắp xếp của Hồ Thị Thúy Hằng. Trong lần “đi khách” này, mỗi cô gái được trả 4 triệu đồng. Tổng số tiền mà khách hàng trả cho Hồ Thị Thúy Hằng là 9 triệu đồng, Hằng lấy 1 triệu, còn 8 triệu chia cho 2 cô gái.

Từ lời khai của các đối tượng, chiều cùng ngày, Ban chuyên án đã bắt khẩn cấp Hồ Thị Thúy Hằng.

Ngày 8/8, Cơ quan CSĐT Công an Nghệ An đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Hồ Thị Thúy Hằng để điều tra về tội “Môi giới mại dâm” theo Khoản 2, Điều 328 Bộ luật Hình sự 2015. Hằng được tại ngoại, áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú.

Sớm xử lý dứt điểm tàu thuyền neo đậu trái phép tại cảng Cửa Lò

Tác giả: Nguyên Hưng - Tiến Hùng

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP