Cộng đồng mạng

Hot girl cầm biển đi xin tiền chữa...thiếu máu não

Cô hot girl cầm tấm biển xin tiền để chữa bệnh đi vào các quán ăn và nhắm vào đối tượng nam giới.

Ngày 2/7, nhiều người đồng loạt chia sẻ những hình ảnh về một hot girl đi xin tiền chữa bệnh...thiếu máu não. Trong hình ảnh được người dân chụp lại, cô gái cầm tờ giấy ghi nội dung: "Tôi bị bệnh thiếu máu não ạ. Tôi xin tiền để điều trị bệnh. Anh chị giúp đỡ tôi ạ".

Cô gái đội mũ len chùm kín tóc, mặc bộ jum 2 dây thời trang, bên ngoài khoác áo khoác mỏng nhẹ nhàng và đeo chiếc túi xách.

Hình ảnh hot girl cầm biển đi xin tiền. Ảnh: FB Chuyện Đà Nẵng

Điều đáng nói, nhiều người vẫn biết rằng chứng bệnh thiếu máu não không phải căn bệnh nguy hiểm, khó chữa. Hơn nữa, chi phí điều trị cũng không cao nhưng cô gái này đã đi xin tiền từ vài tháng nay.

Chị sẻ với PV chiều 3/7, anh Lê Tâm (sống tại TP Đà Nẵng) cho biết, anh đã gặp cô bé này khoảng 1 tháng trước tại một quán ăn trên đường Hà Khê, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

Khi đó, cô gái này cầm tấm bảng trên vào xin tiền trong quán. Cô gái này bề ngoài rất ưa nhìn, ngoài đời nhan sắc hơn trong ảnh.

"Nhưng nhìn bên ngoài không có gì biểu hiện ốm, hình ảnh đi xin rất khó coi: móng, tay chân chau chuốt rất kỹ lưỡng, nối mi, sửa mũi và thêm một lớp phấn phía ngoài, trông rất dễ nhìn. Nếu theo tôi nghĩ người bệnh không thể có thời gian trau chuốt như vậy được còn hình xăm thì tôi chưa đề cập.

Nhưng theo tôi thấy không ổn, có thể nếu đi xin như vậy một ngày cô ta có thể kiếm được từ 4 đến 5 triệu mỗi đêm, vì cô ta hay nhắm vào đối tượng là đàn ông. Mà đàn ông uống vào có chút men hay hào phóng với gái đẹp trong khi về nhà lại ky bo với vợ con", anh Tâm thẳng thắn chia sẻ.

Cô gái có nhan sắc rất ưa nhìn. Ảnh: Chuyện Đà Nẵng

Theo vị khách chia sẻ, buổi tối hôm đó, cô gái được người bạn của anh Tâm, người bàn kế bên và ông chủ quán cho tiền.

Anh quan sát thấy, tại thời điểm đến quán xin tiền, trên tay cô gái đã cầm khoảng 500 nghìn đồng, trong đó không có tờ nào mệnh giá dưới 50 nghìn đồng.

Điều đáng nói hơn nữa, chỉ ít ngày sau khi anh Tâm đang ngồi uống nước mía tại ngã tư Đỗ Quang và Nguyễn Văn Linh thì nhìn thấy một thanh niên chở cô gái này đi, kẹp 3 mặc áo rất sexy.

Điều này càng giúp anh Tâm khẳng định hơn về việc cô gái này đang dùng khổ nhục kế để lợi dụng lòng tốt, sự phóng khoáng của cánh mày dâu để kiếm tiền.

Cũng thông tin về cô hot girl đi xin tiền chữa bệnh này, chị P.N - một người dân sống tại Đà Nẵng cũng khẳng định chị cũng đã gặp cô gái này.

"Nhìn ở ngoài xinh lắm, mặc đồ lam (áo đi chùa) nói giọng Bình Định ra ở nhờ tại một ngôi chùa để chữa bệnh nhưng xăm đầy người, móng tay thì đắp bột, mắt thì nối mi...

Bàn mình vẫn cho tiền dù nhìn là không tin tưởng, bàn bên cạnh cũng cho, chủ quán cũng cho", chị P.N nhớ lại.

Chị P.N đánh giá: "Nếu người bệnh thì có thời gian chăm chuốt bản thân trắng và xinh như vậy được không? Mình khoẻ đây còn không có thời gian làm điều đó nhưng đã xin thì vẫn cho, còn bạn này cứ đi lừa bằng lòng thương hại người khác thì cũng chẳng được bao lâu".

Còn chị Ngô Thị Tuyết (cũng sống tại Đà Nẵng) cho rằng, đã có lần chị gặp và cho tiền. Sau đó, chị có hỏi địa chỉ cô gái này để giúp đỡ nhưng cô gái lảng tránh.

Sau đó không lâu, chị lại tình cờ gặp cô gái này nhưng đang được một người đàn ông chở qua khi đang mặc áo 2 dây.

Sau khi chứng kiến câu chuyện nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho một cô gái có nhan sắc, có sức khỏe nhưng lại bán rẻ thể diện, không chọn công việc khác để làm.

Sự việc nhận được sự tranh cãi. Trước nhan sắc của cô gái, nhiều thanh niên cũng không tiếc lời khen cho cô nàng hot girl này.

Chiều 3/7, trao đổi với PV, ông Hồ Viết Mãn, tổ trưởng tổ 14, phường Xuân Hà - một trong những khu vực cô gái này thường đến xin tiền cho biết, chưa nắm được thông tin phản ánh và thông tin về cô gái này.

"Tôi sẽ tìm hiểu, nắm bắt lại trên địa bàn và sẽ thông tin lại", ông Mãn nói.

Tác giả: Hương Trà

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP