Giải trí

Hoàn hảo như bạn gái Văn Lâm: Nóng bỏng, đảm đang, thích nấu ăn, yêu động vật

Nóng bỏng, đảm đang, thích nấu ăn và yêu động vật, Yến Xuân khiến Đặng Văn Lâm chết mê chết mệt.

Trong số dàn WAGs, tức bạn gái hoặc vợ cầu thủ, có thể nói Yến Xuân - bạn gái Đặng Văn Lâm là cô nàng hoàn hảo nhất. Cởi bỏ lớp áo của một PT Gym (huấn luyện viên cá nhân), Yến Xuân là bà “nội trợ” đảm đang với niềm đam mê nấu nướng của mình.

Yến Xuân từng chia sẻ trên trang cá nhân, mỗi lần đi siêu thị, mặt hàng cô nhất định phải mua là rau củ và trái cây. Bạn gái Văn Lâm được khen là khá khéo tay trong khoản nội trợ. Dù mới bắt đầu nấu ăn cách đây chưa lâu nhưng những món ăn như salad ức gà, detox… đều được cô nàng Yến Xuân chế biến và trang trí vô cùng hấp dẫn, đẹp mắt.

Hoàn hảo như bạn gái Văn Lâm: Nóng bỏng, đảm đang, thích nấu ăn, yêu động vật.

Nhiều người dành lời khen ngợi cho sự khéo tay của bạn gái Văn Lâm, bên cạnh đó cũng không ít người khuyến khích hot girl Sài Thành nên tham gia một cuộc thi nấu ăn nào đó để thử thách bản thân. Được biết, những món ăn trong danh sách thực đơn lành mạnh giúp Yến Xuân và Lâm “Tây” giữ cân và duy trì sức khỏe.

Yến Xuân từng cho biết trước khi yêu Lâm “Tây”, cô rất ít khi vào bếp. Tuy nhiên, vì thủ môn tuyển Việt Nam thích được ăn những món ngon tại nhà nên cô muốn tự tay nấu nướng để chiều lòng bạn trai. Cô mày mò lên YouTube học cách nấu ăn rồi từ đó yêu thích luôn việc nội trợ.

Không những thế, Yến Xuân còn là một người yêu quý động vật. Cô và Lâm “Tây” đang nuôi một chú cún cưng tên là Bim. Những người yêu quý động vật, đặc biệt là chó mèo luôn là những người rất tình cảm. Hơn thế nữa, những cô gái thích yêu chó có tính cách rất chu đáo, tỉ mỉ và kiên nhẫn.

Đặc biệt, Yến Xuân hiện đang làm huấn luyện viên cá nhân. Do đặc thù công việc, bạn gái Văn Lâm tập gym đều đặn mỗi ngày nên duy trì được đường cong nảy nở. Chính vì đó, mà Văn Lâm sẽ cảm thấy đỡ buồn vì có người bạn đồng hành mỗi khi tập Gym.

Bạn gái nhận được sự yêu mến của cộng đồng mạng.

Có thể nói trong số những cầu thủ Việt Nam đã từng thi đấu ở nước ngoài, thủ thành Đặng Văn Lâm là người hạnh phúc nhất khi có một hậu phương vững chắc là cô nàng Yến Xuân. Hiện tại Yến Xuân đã dọn hẳn sang Thái Lan để tiện bề chăm sóc cho bạn trai. Cả hai sống trong căn hộ riêng mà Muanthong United cấp cho Đặng Văn Lâm.

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP