Giải trí

Hoa hậu Kỳ Duyên gây tranh luận khi đăng ảnh mặc hở

Đăng ảnh ngồi trên xe hơi, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị nhắc nhở khi mặc hở.

Trên trang cá nhân, Kỳ Duyên đăng ảnh tạo dáng trên xe hơi, khoe túi hiệu. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng bìn luận là Hoa hậu Việt Nam 2014 diện áo sơ mi nhưng không mặc áo ngực.

Loạt hình ảnh của Kỳ Duyên thu hút gần 7.000 lượt like, hàng trăm bình luận. Bên cạnh những lời khen ngợi về vóc dáng, sự sành điệu, có không ít ý kiến cho rằng cô mặc hở bạo, không phù hợp với hình ảnh của hoa hậu. "Lộ hàng kìa chị, kéo áo lên đi", "Tôi đang nhìn ảnh của một Hoa hậu Việt Nam đây sao?"... đó là những bình luận của khán giả để lại.

"Kỳ Duyên luôn theo đuổi hình ảnh gợi cảm, phá cách. Tuy nhiên, tôi nghĩ cô ấy nên cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn trang phục, tránh những sự cố không mong muốn", một ý kiến khác chia sẻ.

Hình ảnh hớ hênh của Kỳ Duyên gây tranh cãi.

Trước những ý kiến trái chiều từ khán giả về loạt ảnh mới đăng, người đại diện của Kỳ Duyên trả lời Zing.vn: "Đó là cái bóng của cái áo nên gây nhầm lẫn là hớ hênh".

Sau đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên theo đuổi hình ảnh hiện đại và gợi cảm. Cô thường đăng ảnh khoe vóc dáng trên trang cá nhân. Cô cũng là người đẹp thẳng thắn thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình cuốn hút hơn.

Gần đây, Kỳ Duyên vướng nghi vấn đang hẹn hò với Minh Triệu. Họ thường xuất hiên bên nhau trong đời thường và các sự kiện.

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP