Giải trí

Danh tính "khủng" của 2 cô gái vướng tin đồn yêu Hoa hậu Kỳ Duyên

Cả 2 người phụ nữ từng vướng nghi vấn yêu đương với Hoa hậu Kỳ Duyên đều xinh đẹp, nổi tiếng và rất giàu có.

Cuối tháng 12/2018, nhiều khán giả đặt nghi vấn về mối quan hệ giữa Hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Thanh Hằng.

Chia sẻ với báo chí, Thanh Hằng nhận định Kỳ Duyên là 1 "đàn em" rất lễ phép, dễ thương. Cô không ngần ngại tuyên bố "Nếu là đàn ông, tôi rất muốn lấy Kỳ Duyên làm vợ".

Sau đó, người ta liên tục thấy sự tương đồng trong phong cách ăn mặc của 2 người đẹp nổi tiếng này. Nhiều người cho rằng Kỳ Duyên đang trở thành "bản sao" của Thanh Hằng.

Khi xuất hiện trước công chúng, cặp đôi cũng có nhiều cử chỉ thân mật. Thậm chí, trong 1 show diễn, Thanh Hằng không ngại thu đuôi váy, tạo dáng để Kỳ Duyên nổi bật khi chụp hình chung.

Vướng tin đồn tình cảm với "chị đại" giàu có, nổi tiếng của làng mẫu Việt song Kỳ Duyên không lên tiếng giải thích. Một vài người cho rằng đây chỉ là "chiêu trò" nhằm đánh bóng tên tuổi của Kỳ Duyên mà thôi.

Giữa năm 2019, sự thân thiết đặc biệt giữa Minh Triệu và Kỳ Duyên làm giấy lên tin đồn Hoa hậu sinh năm 1996 đang yêu đương đồng giới với người mẫu nổi tiếng này.

Cả hai thường xuyên mặc đồ đôi, đi du lịch cùng nhau và có những bức hình vô cùng tình tứ, lãng mạn.

Bất chấp nghi vấn, Kỳ Duyên nhiều lần nhắn nhủ như tình nhân đến Minh Triệu: "“Những điều hồi trẻ chúng ta tưởng không thể chịu đựng, chúng ta đã chịu. Những thứ hồi trẻ chúng ta cho rằng không thể đánh mất, chúng ta đã mất, chỉ là chúng ta đừng để mất nhau”.

Hoa hậu quê Nam Định hết lời khen ngợi Minh Triệu: "Không thấy ai người đẹp như Triệu. Làm mắm cũng đẹp, làm gì cũng đẹp, nhăn nhó cũng đẹp, mắng A Béo cũng đẹp".

Sinh năm 1988 tại Phú Yên và từng đạt giải đồng "Siêu mẫu Việt Nam 2008, là thiên kim tiểu thư của 1 gia đình giàu có nhưng Minh Triệu có lối sống khá kín đáo, không khoe mẽ và thích tự lập. Ở tuổi 31, Minh Triệu vẫn là cái tên "nóng" trên sàn catwalk.

Tác giả: TÙY PHONG

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP