Thể thao

HLV SLNA: 'Phan Văn Đức khát khao trở lại'

Đức “cọt” chính là ngòi nổ của đối thủ, và việc anh trở lại đội tuyển là vấn đề không phải bàn cãi.

Chiều 14/3, Sông Lam Nghệ An đã tiếp đón Bình Dương tại vòng 2 V.League 2020. Đội bóng xứ Nghệ có thế trận nhỉnh hơn và giành chiến thắng tối thiểu 1-0 sau pha đánh đầu thành bàn của Phan Văn Đức.

Ông Ngô Quang Trường trở lại vị trí HLV trưởng đội Sông Lam Nghệ An sau 3 năm.

Nói về học trò sau chiến thắng đầu tay, huấn luyện viên Ngô Quang Trường cho biết ông đã huấn luyện Đức từ năm 13 tuổi: "Sau một năm Văn Đức nghỉ thi đấu vì chấn thương, tôi nhìn thấy sự khát khao trở lại của Văn Đức". Và những gì thể hiện trên sân phản ánh đúng năng lực, sự quyết tâm của học trò cưng.

Huấn luyện viên Nguyễn Thanh Sơn của Bình Dương không tiếc lời khen ngợi khi cho rằng Phan Văn Đức là ngòi nổ của đội bóng xứ Nghệ. Nếu Đức lấy lại được phong độ, việc anh trở lại đội tuyển Việt Nam là điều không phải bàn cãi.

Dù thua trận, huấn luyện viên Nguyễn Thanh Sơn vẫn hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Tuy nhiên, trong hiệp một, Phan Văn Đức đã gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với Hồ Tấn Tài, người đồng đội của anh tại đội tuyển quốc gia. Sau đó, Phan Văn Đức phải đổi cánh mới có thể khoảng không để toả sáng.

Nói về Tiến Linh, ông Nguyễn Thanh Sơn cho rằng anh mới bị chấn thương và đã không tập luyện được nhiều. Hôm nay, tiền đạo cắm của đội tuyển Việt Nam đã dần lấy lại cảm giác bóng và có thể có cơ hội ghi bàn trong một hai trận tới.

Dù thua trận, HLV Bình Dương cũng khá hài lòng về màn thể hiện của các học trò, đặc biệt là trong hiệp 2. Và một kết quả hoà sẽ là hợp lý hơn cho cả 2 đội.

Ông Nguyễn Thanh Sơn cho rằng sân bãi và điều kiện thời tiết là những khó khăn lớn nhất. Mặt sân gồ ghề cộng với trời mưa làm chất lượng trận đấu kém. Các cầu thủ Bình Dương chỉ có thể tận dụng các tình huống cố định và rất khó có thể triển khai các đường tạt biên.

Tác giả: Việt Hùng

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: HLV SLNA ,Phan Văn Đức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP