Thể thao

HLV SLNA hài lòng khi có điểm dù phải chơi với 10 người

Bị mất người từ sớm nhưng SLNA vẫn có được 1 điểm trước Bình Định trên sân Vinh. Đó là điều mà HLV Ngô Quang Trường hài lòng.

Sông Lam Nghệ An được thi đấu trên sân Vinh khi tiếp đón tân binh Bình Định. Nhưng họ lại gặp bất lợi khi phải chơi với 10 người ngay trong hiệp đấu đầu tiên khi Hoàng Văn Khánh nhận thẻ đỏ.

SLNA sau đó bị Rimario bên phía Bình Định chọc thủng lưới. Dẫu sao ở hiệp 2, Văn Đức đã gỡ hoà chung cuộc 1-1 với cú sút trên chấm phạt đền.

HLV Ngô Quang Trường chia sẻ sau trận đấu: “Việc SLNA mất người sớm nhưng vẫn có được một trận hoà là điều chấp nhận được. Tôi hài lòng với cách chơi của các cầu thủ.

SLNA phải chơi thiếu người trước Bình Định từ phút 16

Ở tình huống cầu thủ Hoàng Văn Khánh của tôi nhận thẻ đỏ, tôi ở phía xa nên không nhìn kỹ tình huống đấy. Dẫu sao, tôi tôn trọng quyết định của trọng tài”.

Ông nói thêm: “Tôi hài lòng với cách mà SLNA đã chơi sau khi phải thi đấu với 10 người và bị dẫn trước. Chúng tôi cũng đã có những chấn chỉnh để SLNA chơi tốt trong hiệp 2. Điều đó giúp SLNA có được 1 điểm cần thiết.

Mục tiêu của SLNA năm nay là cố gắng từng trận đấu một. Các cầu thủ trẻ của tôi sẽ chơi hết sức với những gì có được”.

Về phần mình, HLV Nguyễn Đức Thắng của Bình Định nói: “Chúng tôi có một trận ra quân không hề dễ dàng. Bước ngoặt trận đấu đến khi hậu vệ SLNA ngăn cản bàn thắng.

Vẫn có được 1 điểm nhờ bàn thắng của Phan Văn Đức

Chúng tôi đã tận dụng lợi thế hơn người để ghi bàn. Đáng tiếc sau đó SLNA lại chơi tốt và có được bàn gỡ. 1 điểm là điều mà tôi hài lòng đối với Bình Định”.

HLV Đức Thắng nói thêm: “ Chất lượng mặt sân tệ của sân Vinh và nhân sự mới là hai lý do khiến chúng tôi chưa có được trạng thái tốt nhất. Tôi nghĩ 1 điểm ở trận đấu này là mục tiêu mà chúng tôi đặt ra. Tôi nghĩ sau trận đấu này, Bình Định sẽ rút ra nhiều kinh nghiệm.

Tôi nghĩ đội bóng của chúng tôi cần chơi nhanh hơn để giúp các cầu thủ có được tính hiệu quả trong lối chơi. Với Rimario cậu ấy đã thể hiện được nhiều điều với 1 bàn thắng và đóng góp nhiều vào lối chơi đội nhà. Khi cậu ấy về với Bình Định, cậu ấy muốn học nhiều thứ hơn và tôi đã ít nhiều giúp được cậu ấy”.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP