Thể thao

HLV Park coi chừng, đối thủ của tuyển Việt Nam sắp có "pháo hạng nặng"

Với Bienvenido Maranon, tuyển Philippines không giấu giếm tham vọng đua tranh ngôi vô địch AFF Cup 2021 cùng tuyển Việt Nam.

Bienvenido Maranon sắp hoàn tất thủ tục nhập quốc tịch Philippines

Tờ Rappler đưa tin, đề nghị nhập tịch của tiền đạo người Tây Ban Nha - Bienvenido Maranon đã được Hạ viện Philippines thông qua bằng một dự luật.

Dự luật này tiếp tục được chuyển cho Thượng viện trước khi đệ trình lên Tổng thống Rodrigo Duterte ký. Mặc dù vậy, hai bước này chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục.

“Anh ấy sẽ là tài sản vô giá với đội tuyển quốc gia và mang lại niềm tự hào, vinh dự cho đất nước, nếu được trao cơ hội chơi cho Philippines”, dự luật cho biết.

Trên mạng xã hội, tiền đạo 34 tuổi tỏ ra vui mừng và biết ơn khi sắp trở thành công dân Philippines, cũng như đủ điều kiện khoác áo đội tuyển bóng đá quốc gia nước này.

Cầu thủ 34 tuổi là chân sút vĩ đại nhất AFC Cup với 35 bàn thắng. Sức mạnh của tuyển Philippines sẽ tăng lên đáng kể nếu có sự góp mặt của Maranon trên hàng công.

“The Azkals” chắc chắn tự tin hơn trong việc chinh phục AFF Cup 2021 và tham vọng vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Hiện tại, tuyển Philippines vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh nhì bảng A khi cùng có 7 điểm như Trung Quốc.

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP