Thể thao

HLV Heerenveen bị yêu cầu từ chức vì không dùng Đoàn Văn Hậu

Người hâm mộ Heerenveen đã tỏ ra hết sức bất bình với HLV Johnny Jansen khi Heerenveen sớm dừng bước ở Tứ kết Cup quốc gia Hà Lan sau trận thua Feyenoord.

CLB Heerenveen vừa dừng bước ở Tứ kết Cúp Quốc gia rạng sáng 14/2 sau trận thua tối thiểu trước đội khách Feyenoord dù là đội bóng kiểm soát bóng tốt hơn. Ở trận đấu này Đoàn Văn Hậu không được ra sân dù có màn thể hiện ấn tượng ở giải trẻ của Hà Lan trước đó không lâu.

Chứng kiến đội nhà sớm dừng bước ở Tứ kết Cup quốc gia, các fan của Heerenveen không khỏi cảm thấy thất vọng đồng thời không tiếc lời chê bai cách dùng người cũng như chiến thuật của HLV Johnny Jansen.

CĐV Michel Dijkstra thốt lên thất vọng: "Lại thêm một lần thất vọng. HLV Jansen dường như sẽ chỉ dùng 11 cầu thủ cho tuần sau và tuần sau nữa? Ông không thể mãi cho một mình Botman đá trung vệ".

CĐV Davidmoi thẳng thắn chê bai HLV HLV Jansen: "Ông HLV Jansen không phải là một HLV có năng lực, quanh đi quẩn lại vẫn là những gương mặt và chiến thuật cũ, ông cũng độc trận đấu rất chậm, tôi nghĩ chúng ta nên thay HLV trước rồi thay đổi cầu thủ sau".

HLV Heerenveen bị yêu cầu từ chức vì không dùng Đoàn Văn Hậu

CĐV Jongsso thẳng thắn chỉ ra điểm yếu của đội nhà: "Chúng ta yếu toàn diện từ dàn cầu thủ cho tới HLV, chúng ta thua dù kiểm soát bóng tốt hơn và có lợi thế sân nhà, có lẽ nên có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo".

CĐV Việt Nam Huyen Nguyên chỉ trích HLV Jansen nuốt lời khi không sử dụng Văn Hậu dù đã hứa hẹn trước đó: "Cách đây ít lâu, ông HLV Jansen tiết lộ sẽ sử dụng Đoàn Văn Hậu sau SEA Games và đến nay hơn một tháng đã trôi qua, song ông ấy lại quên những gì đã nói, tôi nghĩ Heerenveen bị loại khỏi Cup quốc gia Hà Lan là hoàn toàn xứng đáng, theo tôi ông HLV Jansen nên từ chức đi".

"Tôi vẫn không thể hiểu được. Văn Hậu có thể chưa được chuẩn bị tốt nhất nhưng đội hình chính cũng đâu chơi tốt. HLV quá bảo thủ với kế hoạch của mình. Có lẽ đã tới lúc cho sự thay thế. Đừng để mọi thứ đi quá xa", tài khoản Lê Hiếu chia sẻ.

Thất bại trước Feyenoord, Heerenveen chính thức chia tay sân chơi cúp quốc gia Hà Lan. Cơ hội của Văn Hậu được ra sân tại đội một cũng hẹp đi nhiều khi đây là giải đấu duy nhất cho tới hiện giờ, anh được ra sân cho đội một (dù chỉ 4 phút).

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP