Thể thao

HLV Chu Đình Nghiêm có danh hiệu đầu tiên cùng Hải Phòng

HLV Chu Đình Nghiêm cho thấy sự mát tay khi giúp Hải Phòng giành chức vô địch giải giao hữu Cúp Hoa Lư 2022.

Chiều ngày 18/1, trên sân Ninh Bình đã diễn ra lượt đấu cuối của giải bóng đá giao hữu Cúp Hoa Lư 2022 giữa Hải Phòng và CAND. Nếu đánh bại đội chủ nhà CAND, Hải Phòng sẽ vượt qua HL Hà Tĩnh để lên ngôi vô địch của giải đấu này.

Với lực lượng được đánh giá tốt hơn, Hải Phòng nhập cuộc đầy quyết tâm khi tấn công phủ đầu đại diện đến từ giải hạng Nhất. Tuy nhiên, việc chỉ thi đấu với 1 ngoại binh duy nhất trên sân là Moses ít nhiều ảnh hưởng đến khả năng tấn công của Hải Phòng.

Dù kiểm soát bóng tốt, chiếm lĩnh thế trận nhưng Hải Phòng lại là đội để CAND vượt lên dẫn trước. Mọi chuyện chỉ thay đổi trong hiệp 2 khi HLV Chu Đình Nghiêm tung tiền đạo Mpande vào sân. Đội bóng đất Cảng ép sân, tạo nhiều cơ hội ăn bàn về phía khung thành của CAND.

Hải Phòng có liên tiếp 2 bàn thắng của Mpande để có chiến thắng ngược dòng 2-1 trước CAND, qua đó trở thành nhà vô địch của giải tập huấn này. Đây cũng là danh hiệu đầu tiên của HLV Chu Đình Nghiêm cùng đội bóng đất Cảng.

Ngoài việc có chức vô địch “lấy may” trước mùa giải mới, Hải Phòng cũng cho thấy những nét khởi sắc dưới thời của HLV Chu Đình Nghiêm. Nhà cầm quân xứ Thanh giúp lối chơi của đội bóng đất Cảng mềm mại, đáng xem hơn những mùa giải gần đây.

Đội xếp thứ 2 của cúp Hoa Lư 2022 là HL Hà Tĩnh. Đội quân của HLV Thành Công cũng có được 9 điểm như Hải Phòng nhưng thua đối đầu. Trong khi đó, Thanh Hoá nhận giải 3.

Tác giả: Phương Anh

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP