Giải trí

Hình ảnh Suboi năm 17 tuổi

Trên trang cá nhân, Suboi chia sẻ loạt ảnh được chụp vào năm 2007. Thời điểm đó, nữ rapper theo đuổi phong cách tomboy.

Ngày 23/9, trên trang cá nhân, Suboi đăng tải hình ảnh cũ được chụp từ năm 2007 của cô. "Trẻ và rẻ", huấn luyện viên Rap Việt hài hước chia sẻ. Thời điểm chụp hình, Suboi tròn 17 tuổi, vừa gia nhập cộng đồng underground.

Suboi đến với âm nhạc từ năm 14 tuổi, tự sáng tác ca khúc đầu tiên năm 15 tuổi. Hai năm sau đó, cô tạo được tiếng vang trọng cộng đồng underground khi tham gia nhóm 3N và nhóm nu-metal rock Winfield. Ở tuổi 17, cô được giới rapper coi trọng nhờ khả năng sáng tác tốt, kỹ năng biểu diễn thu hút và ngoại hình xinh xắn.

Suboi từng giải thích nghệ danh của cô được ghép từ hai chữ. "Su" là biệt danh của gia đình đặt cho cô từ nhỏ, "boi" trong "Tomboy" - phong cách thời trang cô theo đuổi từ khi còn học cấp 2. Khi còn trẻ, rapper 30 tuổi chuộng áo thun ôm, quần hộp dáng đứng và mũ snapback.

Loạt ảnh của Suboi còn có sự xuất hiện của rapper Krazinoyze, DSK và Quân Rapsoul.

Krazinoyze và Quân Rapsoul cũng là người góp giọng với Suboi trong Rock With It - ca khúc giúp cô "lọt vào mắt xanh" của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Từ đó, nữ rapper được mời ký hợp đồng với hãng Music Faces, mở ra con đường đến với showbiz.

Huấn luyện viên Rap Việt trở thành cái tên quen thuộc với khán giả đại chúng sau khi xuất hiện trong MV My ApologyGirls' Night của Hồ Ngọc Hà năm 2009. Một năm sau đó, cô phát hành album đầu tay có tên WALK.

Suboi được nhiều người coi là nữ hoàng nhạc rap tại Việt Nam. Sau 13 năm, ngoại hình của cô không có nhiều thay đổi, nữ rapper được khen trẻ trung như giai đoạn mới gia nhập cộng đồng underground. Ở tuổi 30, cô từ bỏ thời trang hip hop tomboy "hầm hố" để chuyển sang phong cách nữ tính, trưởng thành hơn.

Tác giả: Tuệ Lâm

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP