Thế giới

Hẹn gặp khách mua xe, người phụ nữ bị giết rồi vứt xác xuống cống thoát nước

Ít lâu sau khi hẹn gặp người ngỏ ý mua lại xe của mình, Ksenia Katorgina đã bị giết chết, vứt xác xuống cống thoát nước. Bà mẹ trẻ là nạn nhân mới nhất của băng nhóm tội phạm chuyên nhắm vào phụ nữ ở nước Nga.

Ksenia Katorgina quyết định rao bán chiếc xe của mình với giá 9.700 £ (khoảng 285 triệu VND) để trả khoản vay mua một căn hộ, sau đó đón bà về sống cùng hai mẹ con cô. Thế nhưng, ước mơ nhỏ bé của bà mẹ 27 tuổi mãi mãi không còn cơ hội trở thành sự thật nữa. Sau khi đi gặp khách mua xe một chuyến, cô đã bị chúng sát hại và vứt xác xuống cống để cướp xe.

Nạn nhân Ksenia Katorgina.

Cảnh sát cho biết họ tìm thấy vết máu trong xe của nạn nhân. Hiện tại, hai người đàn ông và một người phụ nữ liên quan đến cái chết thương tâm của Ksenia đã bị cáo buộc giết người. Trước đó, người phụ nữ giả dạng làm khách hàng và hẹn gặp nạn nhân ở chính thành phố Yekaterinburg (Nga) nơi cô đang sống để xem xe. Khi “con mồi” đã cắn câu, ả cùng đồng bọn liền lên kế hoạch hại chết cô gái trẻ.

Cô đã mãi mãi ra đi ở tuổi 27 vì sập bẫy bọn tội phạm dã man.

Sau khi cướp được chiếc xe, chúng mang bán lại cho một người khác để hưởng lợi. Chủ nhân mới của chiếc xe cho biết anh không ngờ mình lại mua xe từ tay bọn tội phạm nguy hiểm. Mãi đến khi nghe thấy tin tức về sự mất tích bí ẩn của Ksenia, anh mới ngỡ ngàng phát hiện mình bị lừa và lập tức gọi điện báo cảnh sát.

“Sát hại nạn nhân xong, chúng vứt xác cô xuống cống thoát nước ở quận Ordzhonikidze thuộc thành phố Yekaterinburg”, cơ quan chức năng nhận định. Lợi dụng vẻ ngoài trông tương tự Ksenia, người phụ nữ trong băng nhóm này đã lấy luôn hộ chiếu của cô để bán chiếc xe, bỏ túi 6.100 £ (khoảng 179 triệu VND) tiền mặt.

Chiếc xe mà nạn nhân định bán đi.

Các nghi phạm bị bắt giữ bao gồm Marat Ahmetvaliev (42 tuổi), Mikhail Fedorovich (29 tuổi) và người phụ nữ 31 tuổi. Cảnh sát Nga đã cảnh báo về vấn nạn giết người cướp xe nhắm vào nữ giới ở nước này.

Tháng trước, nữ doanh nhân mảng tiền điện tử Natalia Ustinova (36 tuổi) đã để hai con ở lại trường tại thành phố Novosibirsk, sau đó cầm theo một số tiền lớn và đón taxi đến điểm hẹn để xem xét mua một chiếc xe mới. Ba tuần sau, người ta tìm thấy thi thể biến dạng của cô ở nơi gần với địa điểm cô đã hẹn xem xe trước đó. Nghi phạm trong vụ án này còn chưa được xác định.

Chúng vứt xác cô xuống cống thoát nước.

Irina Sinelnikova, bà mẹ hai con sống ở Berdsk, cũng gặp phải tai ương khi cô đến gặp “khách” ngỏ ý muốn mua chiếc Peugeot 407 của mình. Khi đến nơi, bà mẹ hai con bị chúng chích điện, tàn nhẫn siết cổ đến chết rồi vứt xác ở vùng Kemerovo.

Sau khi cướp trót lọt, chúng mang bán chiếc xe của nạn nhân với giá 1.800 £ (52,8 triệu VND). Stanislav Belousov và Dmitry Fursov - hung thủ trong vụ án chấn động trên - đã bị giam giữ và phải hầu tòa vì tội giết người. Đau lòng hơn, một trong các nhân viên điều tra còn là vợ của nghi phạm.

Cảnh sát cho biết sai lầm lớn nhất của các nữ chủ xe chính là họ đồng ý gặp khách khi chỉ có một mình. Nếu muốn bảo đảm mình không trở thành nạn nhân của những tay tội phạm hung hãn, họ phải tìm người đi cùng, đồng thời phải chọn những nơi gặp mặt có gắn camera và không hẻo lánh, hoặc gửi gắm việc bán xe cho công ty môi giới.

Tác giả: Thanh Vân

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: mua xe ,bị sát hại ,cô gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP