Pháp luật

Hé lộ nguyên nhân chồng sát hại vợ ở Hưng Yên

Cơ quan chức năng đã cung cấp thông tin về danh tính hung thủ, nạn nhân và nguyên nhân vụ chồng dùng dao sát hại vợ ở Hưng Yên.

Đối tượng Đình Văn Khởi. Ảnh: Công an Hưng Yên.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Hưng Yên, chiều ngày 3/12, tại chợ Xuân Quan (thuộc thôn 5, xã Xuân Quan, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) xảy ra vụ án mạng, nạn nhân là chị Lê Thị H. (SN 1979, trú tại thôn Ngọc Đông, xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội).

Vụ việc được người dân phát hiện và báo cho cơ quan chức năng. Tiếp nhận vụ việc, lãnh đạo Công an tỉnh Hưng Yên đã chỉ đạo lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường. Bước đầu xác định nghi phạm gây ra vụ án trên là Đình Văn Khởi (SN 1980, trú tại thôn Thuận Tốn, xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm - chồng nạn nhân).

Được biết đối tượng Khởi và chị H. đã ly thân được 1 năm, hiện có 3 con đang sống cùng mẹ. Nguyên nhân được cơ quan chức năng xác định do nghi ngờ chị H. có quan hệ bất chính với người khác nên 17h30' ngày 3/12, Khởi đã đến nơi chị H. bán hàng tại chợ Xuân Quan để tra hỏi.

Thấy chị H. không nói gì, Khởi đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị H., sau đó dùng gạch ném vào người khiến chị H. tử vong tại chỗ. Gây án xong, đối tượng đến cơ quan chức năng đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đang tiếp tục đấu tranh làm rõ.

Tác giả: Tuấn Khang

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP