Thể thao

Hà Nội FC, SLNA và 5 điểm nhấn ở vòng mở màn V.League 2021

Vòng mở màn V.League 2021 đã khép lại với các trận đấu hấp dẫn cùng với rất nhiều bất ngờ. Hãy cùng Bóng đá 365 điểm qua 5 điểm nhấn của vòng đấu đầu tiên này.

Viettel, Hà Nội FC bất ngờ "ngã ngựa"

Đương kim vô địch và á quân của V.League 2021, Vietteel và Hà Nội FC đều bất ngờ "ngã ngựa" ngay vòng mở màn mùa giải năm nay.

Với Viettel, họ phải nhận trận thua với tỷ số 0-1 dù được thi đấu trên sân nhà trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn về mọi mặt là Hải Phòng. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp trong vòng 1 tuần của đội bóng quân đội. Trước đó, Viettel để thua Hà Nội FC cũng với tỉ số tương tự ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020. Đồng thời là lần đầu tiên sau 13 năm, một đội ĐKVĐ mới để thua trong trận mở màn mùa giải mới.

Hà Nội FC thua đau trận mở màn

Trong khi đó, Hà Nội FC thậm chí còn đáng thất vọng hơn khi nhận thất bại muối mặt 0-3 trước Nam Định trên sân Thiên Trường. HLV Chu Đình Nghiêm vẫn còn đó trong tay dàn tuyển thủ quốc gia cùng các bản hợp đồng ngoại binh chất lượng, nhưng đã hoàn toàn lép vế trước đội bóng phải đua trụ hạng mùa trước. Đây là thất bại đậm nhất trong các trận đấu mở màn của Hà Nội FC kể từ khi lên chơi ở V.League (năm 2009).

Kiatisak và các ông thầy ngoại có màn ra mắt kém vui

Vòng đấu mở màn của V.League 2021 còn chứng kiến màn ra mắt kém vui của các ông thầy ngoại.

Trên sân Gò Đậu của Becamex Bình Dương, HLV Petrovic dù rất cố gắng nhưng cũng không thể giúp Thanh Hóa có điểm ra về. Sau trận đấu, chiến lược gia lão làng cũng chê bai trình độ chuyên môn của các cầu thủ.

Tương tự HLV Petrovic, chuyến làm khách của TP.HCM tới sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng cũng không để lại cho HLV Polking một kết quả tốt. Cú cứa lòng tuyệt đẹp của Tiền đạo Hà Đức Chinh đã đập tan hy vọng có điểm của đội khách.

HLV Kiatisak có màn ra mắt kém vui cùng HAGL

Ở trận đấu diễn ra muộn nhất của vòng này, HLV Kiatisak cũng tiếp nối các đồng nghiệp khi nhận thất bại trước Sài Gòn FC. "Những đứa trẻ nhà bầu Đức’ đã làm tất cả nhưng vẫn không thể giúp người thầ có được trận đấu chính thức đầu tiên một cách trọn vẹn.

Một điều trùng hợp, cả 3 trận đấu kể trên đều có cùng tỉ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà.

Than Quảng Ninh thắng ngược khó tin trên sân khách

Than Quảng Ninh có chuyến hành quân tới sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong khuôn khổ vòng 1 V.League 2021. Đội khách chơi lép vế và phải nhận bàn thua từ khá sớm do công của tiền vệ Trần Phi Sơn. Dù vậy, chiến thắng chung cuộc vẫn thuộc về đội bóng đất Mỏ.

Than Quảng Ninh lội ngược dòng nhờ cú đúp của Eydison

Cú đúp bàn thắng của tiền đạo Eydison ở 10 phút cuối trận không chỉ đem về 3 điểm cho Than Quảng Ninh mà còn cho thấy bản lĩnh của đội bóng tưởng chừng như phải giải thể cách đây vài tuần. Đáng nói hơn, Than Quảng Ninh có được trận thắng ngược này nhờ sự đóng góp không nhỏ của "người cũ" là Claudecir khi tiền đạo của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã sút hỏng penalty tới 2 lần ngay trong hiệp 1.

SLNA giữ lại một điểm dù thi đấu với 10 người

Trên sân Vinh, SLNA có cuộc tiếp đón đội bóng mới lên hạng Bình Định. Ngay ở phút thứ 16, đội trưởng Hoàng Văn Khánh đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi với một cầu thủ bên phía đội khách. Thậm chí, tình thế còn trở nên khó khăn hơn khi Bình Định có bàn mở tỉ số ở phút 30.

Văn Khánh nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân

Những tưởng SLNA sẽ liên tiếp bị chọc thủng lưới trong những phút còn lại của trận đấu thì bằng ý chí kiên cường, đội bóng xứ Nghệ đã giữ lại 1 điểm. Phan Văn Đức thực hiện thành công quả phạt đền trong hiệp 2, qua đó giúp SLNA kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 1-1.

Lượng khán giả tới sân đông đảo

Theo thống kê từ BTC giải đấu, vòng mở màn V.League 2021 đón lượng khán giả lên tới hơn 60.000 người khắp các sân cỏ trên cả nước. Trong đó, sân Thiên Trường của Nam Định đón lượng CĐV đông nhất với 16.000 người, sau đó là sân Thống Nhất trận Sài Gòn FC - HAGL với 14.500 người. Xếp thứ 3 bất ngờ là sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng với 12.000 người.

Sân Thiên Trường đón lượng khán giả đông nhất

Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành trên thế giới, việc giải VĐQG của Việt Nam vẫn có thể diễn ra và đón các khán giả tới sân theo dõi là hình ảnh đẹp, đáng ngưỡng mộ với bạn bè quốc tế.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: V.League 2021 ,Hà Nội FC ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP