Cộng đồng mạng

Giây phút Văn Hậu buồn rười rượi chia tay đồng đội về nước gây xúc động

Trong khi các đồng đội lên xe để về nước, cầu thủ quê Thái Bình phải ở lại một mình để đáp máy bay thẳng sang Hà Lan.

Văn Hậu buồn rười rượi chia tay đồng đội về nước gây xúc động​. Ảnh: Tiền Phong

Sau chiến thắng 3-0 trước Indonesia trong trận chung kết và giành tấm HCV SEA Games, khoảng 13h (giờ địa phương) ngày 11/12, tuyển U22 Việt Nam đã di chuyển từ khách sạn ra sân bay trở về nước.

Điều đáng chú ý là Đoàn Văn Hậu không có thời gian về ăn mừng chiến thắng cùng các đồng đội và gia đình. Anh phải trở lại Hà Lan hội quân cùng SC Heerenveen khi đội bóng này đang trong giai đoạn thi đấu. Hậu vệ gốc Thái Bình cũng không được tham dự vòng chung kết U23 châu Á tổ chức vào đầu năm sau tại Thái Lan.

cười tươi khi chia tay cậu học trò cưng

Hình ảnh ghi lại khoảnh khắc chân sút quê Thái Bình bịn rịn chia tay đồng đội nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ. Văn Hậu buồn bã cũng là điều dễ hiểu, bởi lẽ anh và các đồng đội vừa sát cánh cùng nhau và giành HCV sau 60 năm chờ đợi ở giải đấu bị xem là cực kỳ khắc nghiệt như SEA Games.

Văn Hậu bắt tay, ôm tình cảm đến từng huấn luyện viên và đồng đội, đợi đến khi toàn đội lên xe đi rồi mới quay trở lại khách sạn. Chứng kiến khoảnh khắc ấy, người hâm mộ không khỏi xúc động. Nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối với Văn Hậu vì không được về chung vui cùng các đồng đội ở quê nhà.

Văn Hậu bắt tay trợ lý ông Lee Young-ji

Cầu thủ Quang Hải vẫy tay tạm biệt đồng đội trước giờ lên đường về nước

Văn Hậu nhìn theo các đồng đội ngồi trên xe ô tô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP