Kinh tế

Eurowindow được vinh danh thương hiệu quốc gia năm thứ 10 liên tiếp

Góp mặt trong tổng số 283 sản phẩm được công nhận Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020, cửa uPVC, cửa gỗ, cửa và vách nhôm kính lớn Eurowindow vừa được vinh danh Thương hiệu quốc gia. Đây là nhóm sản phẩm chủ lực mà doanh nghiệp cung cấp ra thị trường nhằm kiến tạo những không gian sống xanh, hiện đại cho hàng triệu người tiêu dùng ở trong và ngoài nước.

“Thương hiệu Quốc gia” là chương trình dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia Việt Nam. Chương trình thẩm định và tôn vinh những thương hiệu gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”, đồng thời tạo uy tín, nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Vượt qua hơn 1.000 hồ sơ đăng ký tham dự chương trình, Eurowindow là một trong số 124 doanh nghiệp có tới 3 sản phẩm đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Eurowindow khi không ngừng đầu tư công nghệ sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực VLXD hoàn thiện.

Eurowindow là thương hiệu duy nhất trong lĩnh vực cửa và vách nhôm kính lớn 5 lần liên tiếp đạt được vinh danh Thương hiệu Quốc gia.

Theo bộ tiêu chí xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020, mỗi tiêu chí lớn đều gồm nhiều tiêu chí nhỏ.

Đối với tiêu chí chất lượng, các sản phầm của doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia cần áp dụng, duy trì hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến như: ISO 9001, ISO 14001, ISO 22000, ISO 17025, SA 8000, OHSAS 18001, HACCP, GMP, VietGap, Global Gap...; công bố về chất lượng sản phẩm theo quy định của pháp luật...

Tại Eurowindow, sản phẩm cửa uPVC được tập đoàn Koemmerling (CHLB Đức) cấp giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế của tập đoàn. Sản phẩm kính dán an toàn và hộp kính Eurowindow được tập đoàn Saint Gobain Glass (Pháp) cấp giấy chứng nhận đạt chất lượng theo tiêu chuẩn của Saint Gobain Glass. Sản phẩm sơn nhôm của Eurowindow được hãng sơn PPG (Mỹ) cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn trên toàn thế giới.

Bên cạnh đó, Eurowindow cũng đã được đánh giá, cấp chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001:2000 và hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 14001:2004.

Đánh giá về sự đổi mới sáng tạo, 8 tiêu chí nhỏ được đưa ra đánh giá gồm: Sáng tạo, sáng kiến mới được áp dụng trong 2 năm liên tiếp trước năm xét chọn; tổ chức công tác nghiên cứu và phát triển (R&D); tài sản trí tuệ của sản phẩm đăng ký xét chọn…

Phong trào sáng kiến cải tiến thường xuyên được Eurowindow phát động nhằm tìm ra các giải pháp hiệu quả giúp giảm thiểu chi phí, tăng năng suất lao động, nâng cao chất lượng sản phẩm. Với hàng trăm sáng kiến cải tiến, tối ưu hóa trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, ước tính Eurowindow tiết kiệm được chi phí hàng chục tỷ đồng.

Song song với đó, liên tục ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, các sản phẩm mới Eurowindow tích hợp nhiều công năng ưu việt, nâng cao tính thẩm mỹ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, đặc biệt hướng đến các tiêu chí hiện đang được người tiêu dùng quan tâm như: an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng...

Trong nhiều năm qua, để bảo vệ uy tín thương hiệu cũng như đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, các dòng sản phẩm do Eurowindow thiết kế và sản xuất đều được đăng ký bản quyền thiết kế tại Cục Sở hữu trí tuệ và được cấp bằng Độc quyền kiểu dáng Công nghiệp.

Năm 2020, trong bối cảnh dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp, Eurowindow đã thay đổi công tác quản trị để thích ứng với tình hình chung. Trong đó, đáng chú ý, Eurowindow đã chuyển đổi số hóa nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời đại công nghệ 4.0 thông qua việc triển khai xây dựng và vận hành hệ thống ERP mới, đồng bộ thông tin ở tất cả các nhà máy, chi nhánh, văn phòng trên cả nước và tại Myanmar, giúp quản trị hiệu quả hệ thống, từ sản xuất tới kinh doanh, lắp đặt.

Đối với tiêu chí đánh giá về năng lực tiên phong, năm 2020, Eurowindow đã có bước chuyển mình mạnh mẽ khi thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới với slogan “Tiên phong. Kiến tạo. Đồng hành.”. Phát triển bền vững dựa trên hệ giá trị cốt lõi “Chất lượng – Chuyên nghiệp – Hiệu quả”, Eurowindow định hướng tầm nhìn tiếp tục khẳng định vị thế Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam.

Chia sẻ tại lễ nhận biểu trưng, ông Đỗ Minh Thanh – Phó TGĐ Công ty CP Eurowindow cho biết: “Việc Eurowindow 5 lần liên tiếp được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia” đã khẳng định uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Đây là niềm tự hào, đồng thời cũng là trách nhiệm lớn đối với doanh nghiệp. Với bản lĩnh người dẫn đầu, Eurowindow đã, đang và sẽ tiếp tục hiện thực hóa những ý tưởng thiết kế, tận tậm phục vụ khách hàng từ khâu tư vấn, thiết kế cho tới thi công, bảo hành, bảo trì sản phẩm, mang tới những giải pháp tốt nhất để mỗi công trình đều là niềm tự hào của chủ đầu tư”.

Tác giả: Yến Chi

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP