Thể thao

Đội tuyển Việt Nam tới UAE, Quế Ngọc Hải tung ảnh ‘cực chất’

Tối muộn ngày 26/5, đội tuyển Việt Nam đã đặt chân tới UAE để chuẩn bị cho Vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Quế Ngọc Hải và các thành viên tuyển Việt Nam đã an toàn có mặt tại UAE để chuẩn bị cho Vòng loại thứ 2 World Cup 2022. (ảnh FBNV)

Trước đó, thầy trò HLV Park Hang Seo đã đáp chuyên cơ riêng của hãng hàng không Bamboo Airways, cất cánh từ sân bay Nội Bài lúc 16h10. Sau hành trình bay khoảng 6 tiếng, toàn đội đã hạ cánh an toàn tới sân bay Dubai.

Tại đây, HLV Park Hang Seo và các tuyển thủ được lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 trước khi xe BTC đưa về khách sạn nơi đóng quân. Sau khi có kết quả âm tính, toàn đội sẽ bước vào tập luyện.

Để chuẩn bị cho Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã mang sang UAE 30 cầu thủ, bên cạnh thủ môn Đặng Văn Lâm bay trực tiếp từ Nhật Bản qua. Đội dự kiến sẽ có 1 trận giao hữu với Jordan trước khi bước vào 3 lượt trận cuối, lần lượt với Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6).

Do đến sớm, trong những ngày đầu tiên, thầy trò ông Park sẽ ở tại một khách sạn 5 sao do đoàn tiền trạm Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chuẩn bị. Từ ngày 3/6, đội sẽ chuyển qua khách sạn do AFC bố trí. Ngay khi đặt chân tới Dubai, trung vệ thủ quân Quế Ngọc Hải đã đăng ảnh trên trang cá nhân cùng các đồng đội trong trang phục phòng dịch COVID-19 kín như bưng. “Chúng tôi tới rồi đây”-Hải “quế” viết trên trang facebook cá nhân.

Quế Ngọc Hải hiện là một trong những trụ cột ở hàng thủ đội tuyển Việt Nam, bên cạnh những cái tên khác như Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng hay Thành Chung, Duy Mạnh…Dưới thời ông Park, trung vệ xứ Nghệ chơi “đầu óc” hơn dù vẫn giữ chất quyết liệt cần thiết trong những tình huống tranh chấp bóng với đối thủ.

Tác giả: Tiểu Phùng

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP