Giải trí

Đỗ Thị Hà tiếp tục tụt hạng trên bảng nhan sắc của chuyên trang Missosology

Đại diện của Việt Nam là Hoa hậu Đỗ Thị Hà được xếp ở vị trí thứ 20 trong bảng dự đoán lần thứ 4 của của chuyên trang sắc đẹp Missosology về cuộc thi Miss World 2021 - Hoa hậu Thế giới 2021.

Sau khi có mặt tại đất nước Puerto Rico xinh đẹp, Đỗ Thị Hà – đại diện của Việt Nam tham dự Miss World 2021 (Hoa hậu Thế giới) đã nhập cuộc đầy tự tin.

Trên trang cá nhân, mới đây Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã chia sẻ loạt khoảnh khắc khi cô tham gia sự kiện chào đón Giáng sinh trong khuôn khổ cuộc thi Miss World 2021.

Nàng hậu viết: “Hôm nay các cô gái của Miss World được ngồi trên xe buýt 2 tầng và đi diễu hành vòng quanh thị trấn, trong khuôn khổ của những sự kiện chào đón Giáng sinh. Ở đây mọi người thật ấm áp, chào đón các thí sinh rất nồng nhiệt”.

Đỗ Thị Hà – đại diện của Việt Nam tham dự Miss World 2021 (Hoa hậu Thế giới).

Tuy nhiên mới đây, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology đưa ra bảng dự đoán lần thứ 4 cho các thí sinh tại Miss World 2021 (Hoa hậu Thế giới).

Đại diện Bờ Biển Ngà leo lên vị trí đầu bảng, tiếp theo là đại diện đến từ Venezuela, Ba Lan, Malaysia, Bahamas. Đồng thời, nằm trong nhóm được đánh giá cao còn có đại diện Ấn Độ, Pháp, Colombia, Nam Phi, Philippines.

Đại diện của Việt Nam là Hoa hậu Đỗ Thị Hà được xếp ở vị trí thứ 20 trên tổng số thí sinh tham gia lên tới con số 109.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tụt 13 bậc trong bảng xếp hạng của chuyên trang sắc đẹp Missosology.

Ở lần dự đoán đầu tiên, Missosology dự đoán Hoa hậu Đỗ Thị Hà lọt Top ở vị trí thứ 10. Thời điểm đó, lượng người đẹp đăng ký chính thức vẫn còn rất ít.

Vào tháng 3/2021, trong lần dự đoán thứ 2, Hoa hậu Đỗ Thị Hà được dự đoán lọt Top 10 ở vị trí thứ 7. Vào thời điểm đó, Miss World 2021 mới có 35 người đẹp đến từ 35 quốc gia và vùng lãnh thổ chính thức đăng ký dự thi.

Ở lần dự đoán thứ 3, Hoa hậu Đỗ Thị Hà được đánh giá ở vị trí 17.

Đến nay, Đỗ Thị Hà mới đạt được thành tích là top 27 tài năng. Tuy nhiên, đây được xem chỉ là dự đoán trước thềm cuộc thi diễn ra, kết quả hoàn toàn còn phụ thuộc vào những gì Hoa hậu Đỗ Thị Hà thể hiện được trong hành trình trên đất nước Puerto Rico xinh đẹp.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP