Giải trí

Diễn viên hài Thúy Nga phản ứng khi bị tung tin qua đời ở Mỹ

Nữ diễn viên hài cho biết chị bức xúc khi bị tung tin đồn đã qua đời. "Nếu các bạn câu view thì cũng không nên bất chấp như thế", Thúy Nga nói.

Cách đây vài giờ, một số kênh trên YouTube đăng tin video có nội dung: "Thúy Nga qua đời ở Mỹ?". Video còn cắt ghép hình ảnh lễ tang, hoa viếng. Video nhanh chóng được người dùng mạng chú ý và để lại nhiều bình luận.

Trên trang cá nhân, Thúy Nga bức xúc khi bị đưa tin qua đời, sử dụng tên tuổi, hình ảnh của mình để câu view, gây hoang mang cho khán giả.

Chị viết: "Sáng giờ, có mấy người nhắn tin hỏi thăm coi thực sự em chết chưa vì trên các kênh YouTube họ báo em đã chết tại Mỹ và gia tài để lại một triệu USD... Cứ lâu lâu lại bị đồn chết".

Thuý Nga bị đăng tin đã qua đời trên YouTube.

Trao đổi với Zing từ Mỹ, nữ diễn viên hài cho hay đây không phải là lần đầu chị bị đồn qua đời. "Năm 2019, tôi cũng bị đăng tin chết. Đang dịch bệnh, mất show, chỉ quanh quẩn ở nhà mà bị tung tin thế này, tôi cảm thấy mệt mỏi. Tôi biết họ dùng tên tuổi của mình câu view nhưng cũng không nên bất chấp như thế", chị nhấn mạnh.

Thúy Nga cho biết chị sẽ không báo cơ quan chức năng xử lý. "Tôi cũng không muốn mọi việc trở nên phức tạp. Khi tôi lên tiếng, khán giả biết và những kênh này sẽ bị tẩy chay", nữ diễn viên nói thêm.

Thúy Nga chia sẻ những tháng qua, chị cũng như nhiều nghệ sĩ Việt ở Mỹ đã bị huỷ show hoàn toàn. Cuộc sống quanh quẩn ở nhà khiến chị buồn, nhớ sân khấu và nhớ gia đình ở Việt Nam.

Nói về việc xử lý những kênh trên YouTube đăng tin sai sự thật, một đại diện của Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM trả lời Zing: "Việc đăng tin vu khống, sai sự thật sẽ bị xử lý theo Nghị định số 15/2020/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử".

Trước Thuý Nga, nhiều nghệ sĩ cũng bị tung tin đã qua đời như danh hài Hoài Linh, Sơn Tùng M-TP, Chí Trung, Phan Đinh Tùng, MC Lại Văn Sâm... Đa số các nghệ sĩ đều lên tiếng, phản ứng trên trang cá nhân. Tuy nhiên, chưa có ai báo cáo cơ quan chức năng, xử lý triệt để những trang tin này.

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP