Cộng đồng mạng

Diện đồ này ra đường, nam thanh niên khiến đấng mày râu bị tổn thương

Bất chấp hàng nghìn ánh mắt nhìn vào, người đàn ông mặc váy đi xe tay côn vẫn tự tin xuất hiện dưới phố và bỗng chống trở thành nhân vật được cả MXH truy tìm.

Mới đây trên MXH, hình ảnh người đàn ông mặc váy cưỡi xe tay côn xuất hiện trên phố thu hút sự chú ý của CĐM.

Cụ thể, trong bức ảnh được dân mạng chia sẻ một nam thanh niên diện váy trắng để lộ đôi vai cơ bắp cưỡi trên chiếc xe tay côn dừng đèn đỏ.

Ngay sau khi bức ảnh nam thanh niên mặc váy xuống phố ngay lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng. Không ít ý kiến trái chiều được dân tình đưa ra dưới bình luận của tấm ảnh này.

Theo dự đoán của nhiều người, việc diện váy trắng ra đường có thể là một trò thách thức của nam thanh niên trên với nhóm bạn. Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến cho rằng, anh chàng này muốn tạo sự khác biệt để nổi tiếng.

Cụ thể, nickname P.M.H bình luận: "Nhìn cũng hay đấy và có thể đây là một màn thách thức nhau của nhóm bạn. Hay cũng là màn trả nợ khi thua cuộc của chàng trai này".

Còn nickname L.M.N bình luận: "Chắc lại câu view thôi. Chứ mặc đồ này ra đường là anh em thì quả thức khiến cánh mày râu chúng tôi bị tổn thương nặng nề".

Được biết, đây không phải lần đầu tiên dân tình được chứng kiến màn mặc váy ra đường của hội anh em.

Trước đó, một cậu bạn cũng diện chiếc váy trắng, bịt khẩu trang và cưỡi một chiếc xe tay côn xuất hiện trên đường phố thu hút không ít ánh mắt tò mò của người xung quanh.

Hình ảnh diện váy ra đường của chàng thanh niên trên cũng nhận không ít bình luận trái chiều của CĐM.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP