Cộng đồng mạng

Đi làm về, vợ nóng mắt khi thấy cảnh nhức nhối trên giường của chồng với "trà xanh"

Hai đối tượng ngang nhiên gần gũi khiến cô vợ không thể thốt lên lời.

Câu chuyện kẻ thứ 3 trong một mối quan hệ tình cảm luôn gây nhức nhối với chị em. Ai cũng căm ghét, giận dữ khi thấy kẻ phá rối làm tan vỡ hạnh phúc gia đình theo cách không ai ngờ.

Thế nhưng, cô vợ này lại không giận dữ. Cô chỉ ngao ngán khi thấy chồng và "trà xanh" ngủ chung ngon lành trên chiếc giường của mình. Người nằm ôm anh chồng đáng lẽ phải là cô. Thế nhưng, "trà xanh" lại ngang nhiên trèo lên giường, đắp chiếc chăn màu hồng và làm thay việc đó.

"Trà xanh" ôm anh chồng ngủ say sưa

Sự thật đằng sau khiến dân mạng... bật cười. Thì ra, "trà xanh" ở đây là một chú chó. Thú cưng quấn quýt lấy anh chồng, đánh một giấc ngon lành đến nỗi mà cô chủ về cũng không biết đường... trả chỗ.

Dáng ngủ hết sức kém duyên

Nhiều người nói vui đây là cảnh "bồ nhí" công khai thách thức chính thất.

"Trà xanh bây giờ lộng hành quá nhỉ, nằm với chồng người ta mà không xấu hổ. Biết trừng trị nó như nào cho chừa đây?", một tài khoản dí dỏm.

"Âu cũng tại ông chồng kia yêu chiều nó quá, ngủ cũng cho nó lên nằm cùng thì chỗ đâu ra mà cho vợ. Hơn nữa, cho nó nằm trên giường cũng không sạch sẽ đâu, lông bám vào chăn ga bẩn lắm!", một dân mạng khác bình luận.

"Con Bun nhà mình cũng vậy, chồng mình đi đâu cũng phải bám theo bằng được. Nhiều hôm vào tận giường của 2 vợ chồng, dụi dụi đòi lên ngủ cùng. Mình thấy khó chịu nhưng mà cũng thấy tội nó. Chẳng lẽ bây giờ lại ghen với con cún à!", tài khoản Thanh Huyền chia sẻ.

Tác giả: Minh Nhật

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP