Thế giới

Đang cởi áo chuẩn bị tắm trong khách sạn, người phụ nữ hoảng hồn khi nghe giọng nói lạ

Khi đang cởi áo khoác chuẩn bị tắm thì người phụ nữ bỗng nghe thấy tiếng một người đàn ông quát lên: “Trước hết đừng cởi nữa”.

Vào ngày 19/9, cô Hồ sống ở thành phố Tân Hương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã phải cầu cứu truyền thông nước này sau khi gặp phải một sự cố bất ngờ. Theo đó, cô Hồ đã đặt một phòng VIP tại khách sạn có tiếng ở huyện Hoạch Gia thuộc thành phố Tân Hương. Đến chiều 14/9, cô Hồ đang cởi áo chuẩn bị tắm thì bất ngờ nghe thấy giọng nói lạ vang lên khiến cô vô cùng sợ hãi.

Cô Hồ cho biết, lúc đó cô đã cởi áo khoác rồi thì bỗng nghe thấy tiếng một người đàn ông quát lên: “Trước hết đừng cởi nữa”. Lúc này cô Hồ mới tá hỏa phát hiện ra trong phòng tắm có 2 người đàn ông lạ mặt.

Cô Hồ đang chuẩn bị tắm thì nghe thấy tiếng đàn ông phát ra.

Sau đó, cô Hồ được phía khách sạn giải thích rằng hai người đàn ông đó là công nhân bảo trì và đang thay đồ trong nhà tắm. Tuy nhiên, không một ai nói trước với cô về điều này. Điều khiến cô tức giận hơn cả là khi cô đang hoảng sợ thì một trong hai người đàn ông đó còn hỏi rằng: “Cô chưa bao giờ khỏa thân sao?”, thay vì xin lỗi cô.

Trước lời buộc tội của cô Hồ, người quản lý khách sạn lại phủ nhận tất cả và nói rằng một số nhân viên đã nhắc nhở cô Hồ chờ bảo trì xong rồi hẵng lên phòng. Thậm chí, quản lý khách sạn còn nói rằng cô Hồ đã đòi 50.000 tệ (khoảng 170 triệu đồng) tiền bồi thường về vụ việc này.

Thẻ VIP tại khách sạn của cô Hồ.

Giải thích về điều này, cô Hồ nói rằng các nhân viên không nói rằng nhân viên bảo trì đang thay đồ và thái độ của các nhân viên không mấy thân thiện. Trong cơn nóng giận, cô Hồ đã yêu cầu số tiền trên nhưng đó đều là những lời nói trong lúc thiếu bình tĩnh.

Cuối cùng, sau một thời gian thương lượng, khách sạn và cô Hồ đã đạt được thỏa thuận. Cô Hồ đã từ chối tất cả các khoản bồi thường liên quan và hoàn trả lại thẻ sau khi các nhân viên liên quan tới vụ việc xin lỗi cô.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP