Cộng đồng mạng

Dân mạng thích thú truy tìm danh tính anh tài xế GrabBike với dịch vụ 'xịn' nhất Đà Nẵng

Nhìn những chiếc túi đầy ắp các loại kẹo cùng dịch vụ wifi miễn phí, chắc hẳn ai cũng muốn một lần may mắn book "trúng" xe của anh tài xế đáng yêu nhất Đà Nẵng này!

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh về một tài xế grab ở Đà Nẵng với dịch vụ đạt chuẩn “5 sao” đẳng cấp, khiến cư dân mạng “náo loạn” truy tìm danh tính.

Hình ảnh anh tài xế xe grab “nổi tiếng” nhất ngày hôm nay.

Theo đó, trên phần lưng áo của anh chàng này được may thêm nhiều chiếc túi nhỏ, đựng các loại kẹo khác nhau để khách hàng của mình sử dụng miễn phí. Đặc biệt, sợ khách hàng vứt vỏ kẹo xuống đường gây ảnh hưởng môi trường, nên anh chàng này còn may riêng 1 túi đựng vỏ kẹo nữa nhé.

Không chỉ dừng lại ở đó, anh chàng còn thể hiện sự hóm hỉnh và thông minh của mình qua cách đặt tên và mật khẩu wifi: “ID wifi: Nếu hài lòng, pass: danhgia5sao”. Với cách phục vụ tận tình kèm theo dịch vụ “xịn xò” lại còn dễ thương như thế này thì sao mà nỡ không chấm 5 sao được nhỉ?

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh của anh chàng tài xế xe ôm công nghệ chu đáo này nhận được hàng nghìn lượt like, bình luận và chia sẻ. Hầu hết, mọi người đều tỏ ra thích thú với những hành động nhỏ nhưng mang lại giá trị tinh thần cực lớn của anh tài xế “có tâm” nhất Đà Nẵng này.

Tài khoản T.T. bình luận: “Anh chàng tài xế này đáng yêu thật! Chăm sóc khách hàng tận tình là đây chứ đâu nữa. Có việc gì buồn mà đi xe anh này chắc cũng thấy cuộc đời tươi sáng hơn hẳn. Auto đánh giá 5 sao luôn nhé…”.

“Sáng tạo quá, nắm bắt đúng tâm lý khách hàng. Mình cũng muốn đi xe anh tài xế này ghê. Kiểu vậy sao khách hàng nỡ chấm sao thấp được”, tài khoản T.N chia sẻ.

Tác giả: Nguyễn Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP