Xã hội

Đà Nẵng: Cách ly thêm 13 người nghi nhiễm Covid-19

Ngày 27/2, tin từ UBND TP.Đà Nẵng, tính từ ngày 26/2 đến nay (tức sau 1 ngày) trên địa bàn ghi nhận thêm 13 trường hợp nghi ngờ mắc Covid-19. Trong đó, có 2 người Hàn Quốc.

Ngoài việc tiếp nhận thêm này, ngành y tế TP.Đà Nẵng cũng đã cho xuất viện 3 trường hợp người Việt Nam nghi ngờ mắc Covid-19 trước đó.

Số liệu cộng dồn được thể hiện theo bảng sau:

Công tác phòng chống Covid-19 ở TP.Đà Nẵng vẫn đang diễn ra quyết liệt.

Cũng theo UBND TP.Đà Nẵng, tổng cộng đã có 127 mẫu xét nghiệm âm tính với Covid-19. Đến nay, TP.Đà Nẵng vẫn không có trường hợp dương tính với Covid-19.

Hiện tại, sức khoẻ các trường hợp nghi ngờ đều tạm ổn và đang được theo dõi chặt chẽ. TP.Đà Nẵng cũng tiếp tục giám sát tại cộng đồng 27 trường hợp. Tất cả đều có sức khỏe bình thường.

Trong khi đó, theo trung tâm Kiểm soát bệnh tật ngày 26/2, đơn vị đã giám sát 36 tàu bay với 2.308 người nhập cảnh. Trong đó, có 780 người phải khai báo y tế.

Trước đó, đêm 25/2, TP.Đà Nẵng đã đưa nhóm du khách 24 người về lại Hàn Quốc. Đây là số du khách nước bạn đến TP.Đà Nẵng du lịch. Tuy nhiên, họ đi từ tâm dịch Covid -19 TP.Daegu nên họ buộc phải được đưa đi cách ly theo quy định.

Nhóm du khách này không đồng tình và ngỏ ý muốn quay về lại đất nước nên TP.Đà Nẵng đã lên kế hoạch đưa về. Công tác thực hiện được diễn ra theo đúng quy định, quy trình.

Tác giả: Lê Nhâm Thân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP