Thể thao

Cứu mạng CĐV đột quỵ, cầu thủ Tottenham yêu cầu trọng tài dừng trận đấu

Đó là điều đã diễn ra trong trận đấu giữa NewCastle và Tottenham tại vòng 8 giải Ngoại hạng Anh (vào rạng sáng 18/10, giờ Việt Nam).

Sự việc diễn ra vào phút 40 của hiệp 1, khi nhiều tiếng kêu vang lên ở khán đài phía đông sân nhà của NewCastle, một người hâm mộ đột ngột ngất xỉu.

Hậu vệ của Tottenham Sergio Reguilion đã yêu cầu trọng tài chính Andre Marriner cho dừng trận đấu và chính hành động này đã khiến các CĐV ca ngợi anh như người hùng sau trận.

Theo Daily Mail, hậu vệ Tottenham Sergio Reguilion đã yêu cầu trọng tài chính Andre Marriner cho dừng trận đấu trong khi người đồng đội Eric Dier chạy đến phía khán đài phát hiện tiếng kêu kia và sau đó ra dấu hiệu cần máy khử rung tim. Bác sĩ của CLB Newcastle ông Paul Catterson ngay sau đó đã xuất hiện với máy khử rung tim. Người bị nạn đã được đưa tới bệnh viện sau khi sơ cứu.

Bác sĩ của CLB NewCastle sau đó có mặt và đưa thiết bị y tế lên khán đài sơ cứu cho người bị nạn.

Cổ động viên trên khán đài đã đứng dậy vỗ tay để cảm ơn sự hỗ trợ từ các thành viên của 2 đội bóng trên sân cũng như từ tổ trọng tài khi người bị nạn được đưa đi. Daily Mail dẫn nguồn tin từ CLB Newcastle cho hay, cổ động viên bị nạn đã tỉnh lại trong bệnh viện.

Vì sự cố y tế khẩn cấp trên, trận đấu giữa Newcastle và Tottenham kéo dài thêm 7 phút. Tottenham vừa chấm dứt chuỗi 2 trận thua tại Premier League bằng việc đánh bại chủ nhà Newcastle 3-2. Tanguy Ndombele, Harry Kane và Son Heung-min lập công giúp "Spur" nhảy từ vị trí thứ 10 lên thứ 5. Trong khi đó NewCastle vẫn tiếp tục nằm áp chót bảng xếp hạng.

Tác giả: Nguyễn Bình

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP