Thể thao

Tottenham gặp tổn thất cực lớn trước đại chiến với Chelsea

Tottenham 'thua đơn thiệt kép' sau trận hòa trước Rennes trong khuôn khổ Europa Conference League rạng sáng nay.

Trận mở màn vòng bảng Europa Conference League của Spurs gặp đội chủ nhà Rennes kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Không thể giành chiến thắng, đoàn quân của chiến lược gia Nuno Espirito Santo phải đối mặt với hai trường hợp chấn thương của những trụ cột.

Bergwijn đã buộc phải rời sân sau khoảng 30 phút thi đấu vì bị đau mắt cá chân, chấn thương đã khiến cầu thủ này vắng mặt trong trận đấu giữa Tottenham và Crystal Palace tuần trước. Đầu hiệp 2, đến lượt tiền vệ Moura tập tễnh rời sân. Trong khi đó, ngôi sao Son Heung-min vẫn chưa thể trở lại vì chấn thương bắp chân.

Cuối tuần này, Tottenham sẽ đối đầu với Chelsea trong trận derby thành London và HLV Nuno Santo thừa nhận đội nhà đang gặp khủng hoảng lực lượng. Tottenham đang đứng vị trí thứ 7 với 9 điểm sau 4 lượt trận. Trong khi đó, Chelsea đứng đầu bảng cùng với M.U.

"Thực sự rất đau vì tình trạng chấn thương. Chúng tôi không biết Liệu các cầu thủ có kịp trở lại trận đấu vào cuối tuần không, Thật khó khăn. Sau trận đấu với Watford, mọi thứ đã diễn ra không mấy tốt đẹp đối với chúng tôi. Nhưng đây là bóng đá và chúng ta phải vượt qua. Tôi muốn các cầu thủ suy nghĩ về trận đấu với Chelsea. Những khó khăn này sẽ khiến đội bóng mạnh mẽ hơn trong tương lai", HLV Nuno Santo cho biết.

Nói về trận hòa trước Rennes, HLV Nuno Santo khẳng định Tottenham đã chơi tốt.

"Chúng tôi ghi bàn rồi mất kiểm soát vì phải đối đầu với một đối thủ khó chịu. thật khó để đánh giá về trận đấu này nhưng tôi nghĩ cả đội đã làm tốt. Đối thủ khó chơi, nhiều cầu thủ phải chơi không đúng vị trí nên thật khó để đưa ra đánh giá chính xác", HLV Nuno Santo nói thêm.

Tác giả: Mạnh Tùng

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: Tottenham ,Chelsea ,tổn thất

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP