Cộng đồng mạng

Cư dân mạng xôn xao về bức ảnh được cho là Hương Giang lẻ loi khi đi cùng hội bạn thân của Matt Liu

Cư dân mạng đang đặt ra dấu chấm hỏi cho bức ảnh này.

Những ngày vừa qua, tin tức liên quan đến chuyện hẹn hò của Hương Giang và Matt Liu đang nhận được nhiều sự chú ý. Sau khi đăng tải những bức ảnh ngọt ngào trên trang cá nhân, cả hai đều khiến cư dân mạng dậy sóng bởi vì quá đỗi hạnh phúc.

Thế nhưng mới đây, một câu chuyện liên quan tới cặp đôi cũng khiến nhiều người hoang mang. Một người được cho là bạn gái cũ của Matt Liu lên tiếng nói rằng nam CEO đã nói dối trên sóng truyền hình. Khi Matt Liu chia sẻ rằng anh đã chia tay bạn gái 1 năm thế nhưng người này cho biết, thực ra tính từ thời điểm nam CEO đi chơi cùng Hương Giang và gia đình Hoa dâm bụt ở Đà Lạt thì cô và Matt chỉ mới chia tay 1 tháng.

Câu chuyện càng ồn ào hơn khiến nhiều người bán tín bán nghi vào chuyện tình cảm của cặp đôi. Mới đây, cư dân mạng lại được một phen xôn xao khi hình ảnh được cho là Hương Giang xuất hiện cùng hội bạn thân của Matt Liu.

Trên MXH đang lan truyền bức ảnh được cho là của Matt Liu cùng hội bạn thân đã có chuyến du lịch cùng nhau. Tất cả spotlight đều tận trung vào hội bạn thân soái ca của Matt Liu. Thế nhưng nếu để ý thì nhiều người thấy rằng xa xa kia có hình bóng 1 cô gái. Nhiều người chia sẻ đây chính là Hương Giang.

Hình ảnh cô gái đứng 1 mình lạc lõng né tránh ống kính khiến nhiều người khá ngạc nhiên. Có người còn nói rằng, Hương Giang không có sự kết nối với các người bạn của Matt Liu trong chuyến đi này.

Nhìn bối cảnh, cư dân mạng tích cực suy đoán tấm ảnh này được chụp trong chuyến đi dã ngoại của cặp đôi ở Đà Lạt trước đó. Tuy nhiên đối chiếu lại trang phục, có thể thấy rằng cả hai không hề giống với bức ảnh gây sóng trên MXH.

Có thể nói rằng, cô nàng đứng lẻ loi trong bức ảnh kia không phải là Hương Giang. Nếu như nhìn lại thời điểm cả 2 bắt đầu quen nhau thì cặp đôi không ngần ngại giới thiệu nhau cho những bạn bè thân thiết, thu hẹp dần khoảng cách khác biệt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP