Cộng đồng mạng

Khoe ảnh dọn về nhà mới, cô dâu Cao Bằng bị nhắc nhở phải hiếu thuận với ba mẹ chồng

Cô dâu 63 tuổi Thu Sao cùng chồng trẻ Hoa Cương đã dọn về tổ ấm mới, dân mạng liền nhắc khéo cặp đôi chớ quên bố mẹ chồng ở quê.

Trên trang cá nhân, cô dâu Cao Bằng liên tục chia sẻ về ngôi nhà mới của hai vợ chồng từ lúc mới xây cất cho đến khi hoàn thiện. Đó là “lâu đài tình ái” kỉ niệm hai năm ngày cưới của cặp đôi Thu Sao và Hoa Cương.

Cô dâu Thu Sao (63 tuổi) và chú rể Hoa Cương (27 tuổi)

Theo thông tin mới nhất mà cô dâu 63 tuổi đăng tải, hai vợ chồng đã quyết định chuyển về ngôi nhà vừa mới hoàn thành này. Không gian bên trong tổ ấm của Thu Sao và Hoa Cương cũng được chính chủ hé lộ.

Giường ngủ của hai vợ chồng

Vì mới chuyển về, nhiều đồ đạc nên bên trong nhà vẫn chưa được sắp xếp gọn gàng. Góc phòng ngủ của hai vợ chồng cũng được kê hết sức đơn giản. Cô dâu Cao Bằng cho biết trong khoảng thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp, cặp đôi sẽ ở lại đây khi nào tình hình ổn mới quay trở lại thành phố.

Nhiều đồ đạc còn bừa bộn do dọn về nhà mới

Thành quả của hai vợ chồng nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Ngoài bày tỏ ngưỡng mộ cuộc sống nhàn nhã, hạnh phúc, có ý kiến cho rằng Thu Sao và Hoa Cương có cuộc sống dư giả, càng phải hiếu thuận hơn với bố mẹ chồng:

“Chị ơi nếu có điều kiện thì xây nhà cho bố mẹ Hoa Cương. Em thấy ông bà hiền lành tử tế mà chưa có nhà đẹp. Chúc 2 vợ chồng chị ngày mới tươi đẹp nha”, bình luận này lập tức nhận được nhiều sự quan tâm.

Được biết, bố mẹ anh Hoa Cương đều kém tuổi cô dâu Thu Sao. Hiện hai ông bà đang sống trong căn nhà sàn cũ tại một huyện thuộc tỉnh Cao Bằng.

Cô dâu Thu Sao khoe ảnh đang phụ thợ xây nhà cho kịp kỉ niệm ngày cưới

Cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương kết hôn năm 2018. Mặc dù trước đó, cặp đôi bị dân mặc và gia đình nhà Hoa Cương phản đối kịch liệt. Bất chấp thị phi, đến nay cặp đôi lệch tuổi vẫn sống rất hạnh phúc.

Hoa Cương cũng giúp vợ một tay

Về câu chuyện làm dâu, thực ra chị Thu Sao có mối quan hệ khá tốt với nhà chồng. Chia sẻ về cô con dâu lớn tuổi, mẹ anh Hoa Cương khẳng định khi tiếp xúc mới biết Thu Sao là người tử tế, hiền lành. Cô dâu 63 tuổi cũng thỉnh thoảng cùng ông xã đi xe máy từ thành phố về huyện thăm hai ba mẹ chồng.

Cô dâu Thu Sao và mẹ chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP