Thể thao

Công Phượng và Tiến Linh xô xát trên sân Thống Nhất

Ở trận đấu TPHCM tiếp Bình Dương tại vòng 8 V-League 2020, Công Phượng đã có va chạm và lời qua tiếng lại với Tiến Linh trên sân Thống Nhất tối ngày 6/7.

Tình huống diễn ra ở phút 62 của trận đấu, Tống Anh Tỷ của Bình Dương vào bóng từ phía sau với Sầm Ngọc Đức của TPHCM trong trận đấu trên sân Thống Nhất.

Ngay sau đó, Công Phượng ở gần đó xông tới, làm động tác tung chân với vẻ mặt bực tức rồi bước qua chỗ Tống Anh Tỷ. Ngay lập tức, Tiến Linh túm cổ và đẩy Công Phượng rồi lời qua tiếng lại với tiền đạo của đội chủ nhà.

Hình ảnh Tiến Linh và Công Phượng va chạm trên sân Thống Nhất

Cầu thủ hai đội lao vào xô đẩy lẫn nhau, khiến trận đấu phải tạm dừng, các trọng tài phải vất vả ngăn cản. Đây là thời điểm Bình Dương đang dẫn 2-0 nên sẵn sàng đá rắn để bảo toàn lợi thế, trong khi các cầu thủ TPHCM có cảm giác mất bình tĩnh.

Thậm chí tiền vệ Đào Tuấn Cảnh ở băng ghế dự bị cũng lao vào sân để tham gia vụ ẩu đả. HLV Nguyễn Thanh Sơn và các trợ lý phải vào sân ngăn cản, sau đó tiền vệ Bình Dương phải nhận thẻ vàng.

HLV Nguyên Thanh Sơn của Bình Dương chia sẻ sau trận: “Chúng tôi sẽ kiểm điểm cầu thủ của mình vì tác phong, hình ảnh như vậy là phản cảm, không thể chấp nhận được”.

Dù được chơi trên sân nhà ở vòng 8 LS V-League 2020, nhưng TPHCM đã thua Bình Dương 1-2 dù Công Phượng ghi bàn. Đoàn quân HLV Chung Hae Seong lỡ cơ hội soán ngôi đầu bảng với Sài Gòn FC.

HLV Chung Hae Seong của TPHCM phát biểu sau trận: “Tôi không nghĩ rằng CLB TPHCM chơi kém, nhưng 2 bàn thua của chúng tôi đến từ 2 lỗi để mất bóng, đối phương phản công rồi ghi bàn.

Bóng đá là thế! Trong giờ nghỉ giải lao giữa 2 hiệp, tôi nói với các cầu thủ rằng vẫn còn 45 phút nữa, sao phải sợ, họ hãy tự tin, các cầu thủ cứ chiến đấu và tôi sẽ bảo vệ họ. Sau đó, các cầu thủ đã chiến đấu với 200% khả năng trong hiệp 2. Tôi hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ trong hiệp 2”.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP