Giải trí

Con trai riêng của vợ đến ủng hộ Tuấn Ngọc

Người đàn ông cao 1,9 m - con riêng của ca sĩ Thái Thảo - xuất hiện trong đêm nhạc của danh ca Tuấn Ngọc tại TP HCM, tối 17/12.

Trong các bài phỏng vấn trước nay, Tuấn Ngọc chỉ nhắc đến ba người con gái với ca sĩ Thái Thảo mà không nhắc đến con trai của vợ. Trong chương trình tối qua, danh ca cũng chia sẻ anh bất ngờ khi thấy con xuất hiện.

Người con riêng của vợ Tuấn Ngọc sinh ra ở Mỹ, cao 1,9 m, năm nay 31 tuổi. Anh khá kiệm lời và né tránh khi được mọi người hỏi thăm, ngay cả tên của mình cũng không tiết lộ. Anh chỉ cho biết đã về Việt Nam được một tháng, dự định ở lại quê mẹ đón Tết Nguyên đán. Suốt đêm nhạc, anh lặng lẽ xem bố dượng Tuấn Ngọc hát cùng ca sĩ Thanh Hà.

Tuấn Ngọc và con trai riêng của vợ.

Còn gia đình Tuấn Ngọc có bố là nhạc sĩ Lữ Liên, các anh chị em cũng là ca sĩ nổi tiếng như Bích Chiêu, Anh Tú, Khánh Hà, Lưu Bích, Lan Anh.

Tuấn Ngọc và Thái Thảo có ba người con gái. Gia đình nội, ngoại đều hoạt động nghệ thuật. Ca sĩ Thái Thảo là con gái của nhạc sĩ Phạm Duy và ca sĩ Thái Hằng, có các anh chị em là ca sĩ Thái Hiền, Duy Quang, nhạc sĩ Duy Cường.
Danh ca hải ngoại hát ca khúc quen thuộc trong đêm nhạc riêng tối 17/12.
Tuy vậy, ba người con của Tuấn Ngọc không ai theo nghiệp ca hát. Anh cho biết anh không nghiêm khắc bắt con học nhạc. Đôi khi Tuấn Ngọc cảm thấy ân hận vì điều này, nhưng anh nghĩ chỉ cần các con hạnh phúc với con đường đã chọn cũng đủ khiến anh an lòng.

Tác giả bài viết: Tâm Giao

Nguồn tin:

  Từ khóa: xuất hiện ,đàn ông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP