Thế giới

Con gái thuê 2 sát thủ giết mẹ để chiếm đoạt tài sản, cứu bạn trai ra tù

Do bạn trai đang phải ngồi tù và cần tiền để bảo lãnh nên người phụ nữ trẻ này đã nhẫn tâm thuê 2 sát thủ giết mẹ nhằm chiếm đoạt tài sản và đây không phải là lần đầu tiên cô ta làm việc này.

Vào ngày 22/6, bà Ueamduean Srisung (55 tuổi) đang đi xe đạp về nhà tại quận BuengKum, thành phố Bangkok, Thái Lan thì bất ngờ bị bắn vào ngực. Ngay sau đó, bà được đưa tới bệnh viện và rơi vào tình trạng hôn mê hơn một tháng. May mắn thay, bà Ueamduean sau đó đã tỉnh lại và thuật lại mọi chuyện với cảnh sát.

Kanchana Srisung, con gái của bà Ueamduean.

Cảnh sát sau đó đã kiểm tra điện thoại của con gái bà Ueamduean là Kanchana Srisung, 25 tuổi, và phát hiện người phụ nữ trẻ này đã liên lạc, trao đổi với 2 người đàn ông về kế hoạch ám sát mẹ mình. Bà mẹ 2 con cùng 2 nghi phạm là Prachern Krabinrot (40 tuổi) và Dao Chaengpradith (35 tuổi) đã bị cảnh sát bắt giữ vào chiều 10/8. 3 người bị buộc tội cố ý giết người nhưng Prachern và Dao còn bị buộc tội tàng trữ vũ khí bất hợp pháp.

Tại đồn cảnh sát, Kanchana khai rằng cô đã thuê 2 sát thủ kia với giá 200.000 baht (hơn 150 triệu đồng) để giết mẹ với mục đích thừa kế tài sản của bà và dùng số tiền đó cứu bạn trai ra tù. Kanchana nói: “Bạn trai tôi đang phải ngồi tù vì sử dụng ma túy và tôi cần tiền để bảo lãnh anh ấy ra. Tôi đã thuê Prachern và Dao với giá 200.000 baht để giết mẹ để thừa hưởng tài sản, vì tôi biết mẹ mình có 3 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ và một vài miếng đất ở vùng nông thôn phía bắc với tổng giá trị hơn 10 triệu baht (hơn 7,5 tỷ đồng)“.

Kanchana đã cố gắng giết mẹ mình để chiếm đoạt tài sản, cứu bạn trai đang ngồi tù.

Tuy nhiên, điều đáng kinh ngạc hơn là bà ngoại của Kanchana là bà Pom (80 tuổi) tiết lộ rằng, đây không phải lần đầu tiên cháu gái cố gắng giết mẹ. “Đây không phải lần đầu tiên cháu gái tôi muốn giết mẹ nó. Vào tháng 1 năm nay, con gái tôi cũng bị bắn nhưng may mắn là phát súng không nổ“, bà Pom cho hay.

Hiện bà Ueamduean đã phục hồi sức khỏe nhưng vẫn phải nằm viện để điều trị. Bà Ueamduean chia sẻ: “Vì thương con và cảm thấy đáng tiếc khi con phạm sai lầm nên trong lần đầu tiên nó cố gắng giết tôi, tôi đã không báo cảnh sát. Nhưng lần này thì khác, tôi cảm thấy không an toàn khi phải sống với một đứa con gái đang cố gắng giết mình. Tôi có thể tha thứ cho nó nhưng tôi sẽ không đến thăm nó trong tù. Lần này tôi sẽ để cảnh sát xử lý“.

Kanchana đã bị bắt giữ với tội danh cố ý giết người.

Cảnh sát trưởng Daoloi Muendej nghi ngờ Kanchana bị người yêu xúi giục nên mới có hành động như vậy. “Dù Kanchara đã nhận tội nhưng chúng tôi vẫn cần điều tra thêm vì cô ta chưa có tiền án. Chúng tôi nghi ngờ bạn trai của Kanchara đã buộc cô phải làm như thế“, ông Muendej nói.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP