Số hóa

Cô gái gặp sự cố "cười ra nước mắt" khi nuốt nhầm tai nghe Airpods vào bụng

Một cô gái đã nhầm lẫn giữa viên thuốc giảm đau và một chiếc AirPods, để rồi nuốt cả chiếc tai nghe không dây này vào bụng.

Carli Bellmer, 27 tuổi, sống tại thành phố Boston (bang Massachusetts, Mỹ) đã đăng tải một loạt video trên mạng xã hội TikTok để chia sẻ lại trải nghiệm "cười ra nước mắt" mà cô vừa gặp phải. Những video của Carli đã nhanh chóng "gây sốt" trong cộng đồng mạng.

Carli cho biết, trong lúc đang nằm trên giường để chuẩn bị đi ngủ, một tay cô cầm chiếc tai nghe AirPods và một tay cầm viên thuốc giảm đau. Cô đã vất thứ còn lại xuống giường, cầm ly uống một ngụm nước để nuốt viên thuốc vào bụng, nhưng sau đó cô đã nhận ra thứ mà cô vừa nuốt không phải là viên thuốc giảm đau, mà là chiếc tai nghe không dây của mình.

Carli bật khóc khi phát hiện ra mình nuốt nhầm một bên tai nghe AirPods, thay vì viên thuốc giảm đau (Ảnh: TikTok Carli Bellmer).

Ngay sau khi nhận ra sai lầm, Carli đã tìm mọi cách để nôn chiếc tai nghe ra ngoài nhưng bất thành.

Tuy nhiên, điều hài hước nhất đã xảy ra ngay sau đó. Vào ngày hôm sau, Carli nhận được thông báo trên chiếc iPhone của mình, cho biết chiếc tai nghe không dây AirPods bị thất lạc đã được định vị, mặc dù trên thực tế cô hoàn toàn biết rõ nó đang nằm ở đâu. Không dừng lại ở đó, khi Carli sử dụng chức năng "Find My AirPods" để xác định vị trí của chiếc AirPods, cô đã nghe thấy âm thanh chiếc tai nghe phát ra từ bụng của mình.

"Trước khi tôi ngắt kết nối AirPods với điện thoại của mình, tôi đã thử dùng chức năng 'Find My Airpods" để định vị, không ngờ rằng có thể nghe được cả âm thanh phát ra từ trong bụng mình", Carli chia sẻ.

Carli cho biết cô cảm thấy sức khỏe hoàn toàn bình thường sau khi vô tình nuốt chiếc AirPods, nhưng sau đó cô vẫn đến bệnh viện để kiểm tra. Kết quả chụp phim X-quang cho thấy dường như chiếc AirPods đã đi ra khỏi cơ thể của Carli "theo đường tự nhiên".

"Phim chụp X-quang cho thấy chiếc AirPods đã không còn nằm trong bụng của tôi. Tôi không có cảm giác gì, nhưng giờ đây tôi biết được rằng chiếc tai nghe không còn nằm trong cơ thể mình", Carli cho biết.

Trong những video được Carli đăng tải lên TikTok, cô cũng đã cảnh báo mọi người hãy cẩn thận và tránh bị nhầm lẫn như cô.

Các bác sĩ cho biết đã từng gặp phải nhiều trường hợp bệnh nhân nuốt nhầm dị vật, nhưng đây là lần đầu tiên họ gặp trường hợp nuốt nhầm tai nghe không dây. May mắn là Carli đã phát hiện sớm vụ việc và bài tiết chiếc tai nghe ra ngoài, nếu không phần pin trong tai nghe có thể bị rò rỉ làm thủng ruột của cô và hậu quả sẽ rất nghiêm trọng. Trong trường hợp chiếc tai nghe không thể đi ra ngoài "theo đường tự nhiên", các bác sĩ sẽ buộc phải phẫu thuật để lấy chiếc tai nghe ra ngoài.

Đây không phải lần đầu tiên có trường hợp nuốt nhầm tai nghe không dây. Hồi tháng 2, một người đàn ông tên là Bradford Gauthier (sống tại thành phố Worcester, bang Massachusetts) đã vô tình nuốt nhầm AirPods khi đeo trong lúc ngủ. Chiếc tai nghe bị mắc kẹt ở phần thực quản khiến Gauthier suýt tử vong. May mắn các bác sĩ đã kịp thời phẫu thuật để lấy chiếc tai nghe này ra. Đáng chú ý, chiếc tai nghe này vẫn hoạt động hoàn toàn bình thường.

Trước đó, vào tháng 5/2019, một người đàn ông họ Hứa sống tại Đài Loan (Trung Quốc) cũng đã nuốt một chiếc AirPods mà mình đeo trong lúc ngủ. Cũng như trường hợp của Carli, chiếc tai nghe này sau đó đã đi ra ngoài theo đường "tự nhiên". Tuy nhiên, Hứa đã thu hồi lại được chiếc tai nghe này, vệ sinh sạch sẽ và vẫn có thể sử dụng được bình thường.

Tác giả: T.Thủy

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP