Thể thao

Cổ động viên SLNA đồng loạt ủng hộ Nam Định trụ hạng

Trước lượt trận cuối nhóm B, các cổ động viên SLNA đồng loạt lên tiếng ủng hộ DNH Nam Định và chúc đội bóng thành Nam trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay.

Thất bại trước Hải Phòng ở vòng đấu thứ 4 giai đoạn 2 vừa qua, DNH Nam Định buộc phải giành chiến thắng trước SLNA ở lượt trận cuối cùng diễn ra vào chiều mai 31/10, nếu muốn chắc suất trụ hạng.

Đây là nhiệm vụ khá khó khăn ở thời điểm hiện tại, bởi đội bóng của HLV Phạm Hồng Phú đang có dấu hiệu tâm lý trong khi SLNA có lợi thế sân nhà và tâm lý thoải mái khi đã sớm trụ hạng và chỉ bước vào lượt trận cuối với ý nghĩa thủ tục.

Hơn Quảng Nam FC 2 điểm trong khi V.League chỉ còn duy nhất một vòng đấu, DNH Nam Định chỉ cần giành chiến thắng tối thiểu trước SLNA ở lượt trận cuối là chắc suất trụ hạng. Trong trường hợp đội bóng thành Nam chỉ có 1 trận hòa trước SLNA trong khi Quảng Nam đánh bại chủ nhà Hải Phòng, chỉ số bàn thắng bại của hai đội sẽ được xét tới để tìm ra đội bóng phải xuống hạng.

Trường hợp Quảng Nam FC để thua Hải Phòng trên sân Lạch Tray thì DNH Nam Định sẽ chính thức trụ hạng dù kết quả trận đấu giữa họ với SLNA tại Vinh có kết thúc với tỷ số nào nào đi chăng nữa. Trước trận đấu quan trọng này, các cổ động viên của CLB SLNA đều đồng loạt ủng hộ DNH Nam Định và chúc đội bóng thành Nam trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay, đồng thời cho rằng đó mới là sự công bằng trong bóng đá

Tài Phu Du tiết lộ là người Nghệ An nhưng mong Nam Định hơn là CLB Quảng Nam của HLV Nguyễn Thành Công.

Bạn có tài khoản Za Lo và Phạm đều cùng chung quan điểm là ủng hộ Nam Định trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay.

Các tài khoản, Junz Phamz, Ann, Út Nguyễn, Vũ Văn Chinh đều cổ vũ cho Nam Định giành chiến thắng và sẽ trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay.

Theo thông tin mới nhất, trọng tài FIFA cấp Elite Ngô Duy Lân sẽ bắt chính trên sân Lạch Tray giữa chủ nhà Hải Phòng với đội chót bảng Quảng Nam. Hải Phòng đã trụ hạng ở lượt đấu thứ 4, không còn mục tiêu. Trong khi đó, Quảng Nam cần chiến thắng và chờ Nam Định thua SLNA.

Trận đấu quyết định còn lại do trọng tài FIFA Hoàng Ngọc Hà điều khiển. Chủ nhà SLNA đang có 22 điểm và không còn động lực thi đấu. Đội khách Nam Định có quyền tự quyết với điều kiện phải thắng. Nếu hòa trong khi Quảng Nam thắng, 2 đội có cùng 18 điểm, khi đó phải so hiệu số bàn thắng bại. Loạt đấu cuối của nhóm trụ hạng sẽ diễn ra cùng lúc 17h ngày 31/10.

Tác giả: Hung Nguyen

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP