Cộng đồng mạng

"Cô dâu 62 tuổi" phản pháo khi bị dư luận mắng "dùng chồng như phá", tiết lộ lý do thật sự khiến chồng đen sạm

Sau khi đăng tải hình ảnh của chồng trẻ Hoa Cương lên MXH, dư luận chỉ trích Thu Sao “dùng chồng như phá”.

Mới đây, "cô dâu 62 tuổi" từng gây xôn xao 1 thời bất ngờ chia sẻ những hình ảnh của chồng trẻ Hoa Cương. Khác hẳn với vẻ trắng trẻo, long lanh trước đó, chàng trai 27 tuổi sau hơn 1 năm kết hôn có vẻ "nhàu nhĩ" thấy rõ, làn da đen sạm, gương mặt kém mịn màng. Không ít người cho rằng Thu Sao “dùng chồng như phá”.

Hoa Cương sau 1 năm kết hôn đen đi, gương mặt kém long lanh so với những hình ảnh từng được đăng tải trước đó.

Ở trong bài đăng, nhiều bạn bè của Thu Sao cũng vào hỏi lý do: "Hôm nay nhìn ông xã chị tàn tạ quá. Anh đi làm gì vậy chị?", "Ôi, nhìn anh Hoa Cương sao mà đen vậy nè?".

"Cô dâu 62 tuổi" cũng thẳng thắn chia sẻ với bạn bè ở dưới phần bình luận rằng chồng mình trở nên đen đúa như vậy bởi vì về quê và đi cày ruộng cho bố mẹ: "Anh về quê làm em ạ!", "Anh đi cày cho bố mẹ em ạ."

Thu Sao tiết lộ chồng cháy nắng là do về quê làm ruộng.

Còn với những ý kiến chê bai, Thu Sao chia sẻ với Vietnamnet rằng không quan tâm tới những lời nói của dư luận, miễn sao bản thân thấy hạnh phúc là được. Chưa hết, cô cũng khẳng định chồng mình ngày càng đẹp ra bởi bản thân làm trong ngành làm đẹp nên biết cách chăm sóc: "Tôi thấy chồng mình ngày càng đẹp ra, nếu phá thì đã phải tiều tụy rồi."

Vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương.

Thu Sao cùng chồng trẻ Hoa Cương kết hôn với nhau vào năm 2018 và lập tức gây xôn xao cộng đồng mạng. Không phải chỉ vì chuyện tình đôi đũa lệch hiếm có giữa cô dâu Thu Sao (62 tuổi) và chồng trẻ Hoa Cương (26 tuổi), cả 2 còn thường xuyên có những phát ngôn hoặc hành động gây tranh cãi như tuyên bố cưới vợ 2 cho chồng, mang thai, tiết kiệm tiền để mổ đẻ, làm di chúc...

Thu Sao từng tiết lộ mang thai trong livestream nhưng sự thật thì ai cũng có thể thấy.

Tác giả: Miss Hóng

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP